SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải - Minh Hà mừng sinh nhật quý tử Rio tròn 13 tuổi, diện mạo ngày càng điển trai, chiều cao nay vượt trội gần bằng bố mẹ

Thứ bảy, 19/10/2024 11:41

Diện mạo ngày càng điển trai và chiều cao vượt trội ở tuổi 13 của quý tử nhà Lý Hải - Minh Hà đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, gia đình Lý Hải - Minh Hà đã cùng nhau tổ chức sinh nhật đầy bất ngờ cho quý tử Rio tròn 13 tuổi. Theo đó, Minh Hà không giấu được niềm hạnh phúc khi khoe khoảnh khắc đầy ấm cúng bên con trai cùng dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật: "Chúc mừng Rio tròn 13 tuổi. Ba Hải cặm cụi bơm 1 phòng bong bóng để tạo bất ngờ cho con trai. Chúc con sức khoẻ, vui vẻ và luôn làm được những điều con mong muốn nhé. Cả nhà yêu con".

Đặc biệt, diện mạo của quý tử Rio cũng gây chú ý không kém. Có thể thấy, không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, Rio còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Với gương mặt thanh tú, sống mũi cao cùng nụ cười rạng rỡ, không ít fan hâm mộ đã không ngần ngại dự đoán nhóc tì trong tương lai sẽ trở thành một soái ca.

Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng, Rio còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ

Gia đình Lý Hải - Minh Hà từ lâu đã được yêu mến bởi lối sống giản dị, hạnh phúc và luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho các con. Tại đây, cả hai đều thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, vui vẻ bên các con lên mạng xã hội. Không chỉ vậy, dù lịch trình công việc bận rộn, Lý Hải và Minh Hà vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc và dạy dỗ các con một cách chu đáo.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới