SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải - Minh Hà tổ chức sinh nhật cho con gái, ái nữ gây sốt với ngoại hình xinh xắn

Thứ năm, 21/12/2023 08:26

Loạt ảnh trong sinh nhật con gái Lý Hải - Minh Hà đang gây chú ý.

Lý Hải - Minh Hà công khai quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi "về chung một nhà", cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời với những tên ở nhà siêu đáng yêu như: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Khi có thời gian rảnh, Lý Hải và Minh Hà cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm và khiến nhiều người phải ghen tị.

Cho đến mới đây, Minh Hà - Lý Hải đã đăng tải loạt ảnh mới trong gia đình của mình. Được biết, đây cũng là sinh nhật của ái nữ nhà Lý Hải. Trong loạt ảnh, cô bé gây sốt với ngoại hình xinh xắn và dễ thương. Đặc biệt, cô bé được được bố mẹ tổ chức sinh nhật ấm cúng với bánh kem bên gia đình nhỏ. Có thể thấy, gia đình Lý Hải vô cùng hạnh phúc.

Loạt ảnh của gia đình Lý Hải - Minh Hà trong sinh nhật ái nữ gây chú ý

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng chia sẻ: "Chúc con gái Sunny tuổi mới mạnh khoẻ và vui vẻ nha. Ba mẹ phải đi làm ngay ngày sinh nhật con, cám ơn con đã thông cảm với ba mẹ nhé. 9 năm trước con ra đời mấy ngày là ba Hải cũng bấm máy quay Lật Mặt 1, nên số tuổi của con là gắn liền với số năm ba làm Lật Mặt. Cả nhà iu con rất nhiều".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới