SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải mừng sinh nhật con trai út: Quý tử giống hệt bản sao của bố, một nhân vật lạ mà quen bất ngờ chiếm spotlight

Thứ hai, 11/07/2022 09:16

Gia đình Lý Hải đã tề tựu đông đủ để mừng sinh nhật cho con trai út của anh.

Vài giờ trước, trên fanpage của mình, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến con trai út là bé Mio. Nam ca sĩ viết: "Chúc mừng Mio tròn 6 tuổi. Sinh nhật Mio là sướng nhất vì có bà nội cùng các bác cùng dự sinh nhật với em. Chúc con trai luôn vui khoẻ. Cả nhà yêu con".

Trong loạt ảnh đăng tải, đại gia đình của Lý Hải đã tề tựu đông đủ để mừng sinh nhật cho quý tử. Bé Mio càng lớn càng y hệt bản sao của nam ca sĩ, thậm chí còn điển trai hơn vài phần. Cậu nhóc khá lém lỉnh, hoạt bát và có niềm đam mê với nghệ thuật. Minh Hà cho biết, đối với các hoạt động ngoại khóa ở trường liên quan đến văn nghệ hay thời trang, Mio đều tham gia rất nhiệt tình và vô cùng thích thú. Có vẻ như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã tìm được người thừa kế trong tương lai rồi đây.

Con trai út của Lý Hải càng lớn càng tuấn tú và y hệt bản sao của bố

Đại gia đình của Lý Hải trong tiệc sinh nhật tại nhà vô cùng ấm cúng

Một nhân vật nữa cũng chiếm spotlight trong buổi tiệc sinh nhật, đó là mẹ ruột của Lý Hải. Dù gần 90 nhưng bà vẫn khá minh mẫn, khỏe mạnh. Qua hình ảnh, có thể thấy bà rất vui vẻ hòa nhập vui đùa với các con cháu. Mẹ Lý Hải còn làm động tác "say hi" cho xì tin hơn khi đứng chung khung ảnh gia đình.

Mẹ của Lý Hải cũng góp mặt trong ngày sinh nhật của cháu nội. Bà còn tạo dáng cực xì tin trông rất đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới