SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải rạng rỡ đi ăn cùng gia đình sau tai nạn ở phim trường

Thứ bảy, 05/12/2015 09:06

Lý Hải bị rạn xương sườn vì tai nạn trên phim trường. Nhưng Lý Hải đã dần hồi phục và rạng rỡ đi ăn cùng gia đình.

Ca sĩ Lý Hải là một sao Việt có gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp thành công rực rỡ. Không chỉ ghi được dấu ấn với khán giả trên con đường ca hát mà sự lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh của Lý Hải cũng được người hâm mộ ủng hộ. Sau thành công của dự án phim "Lật mặt", Lý Hải nhanh chóng bắt tay vào thực hiện "Lật mặt 2".

Nhưng cách đây không lâu Lý Hải bị rạn xương sườn khi đang thực hiện cảnh quay rượt đuổi tốc độ cao tại vịnh Vĩnh Hy (Ninh Thuận). Lý Hải cho biết sức khỏe của anh đã tốt hơn nhưng vẫn nghỉ ngơi trong khoảng một tháng: "Theo chỉ đạo của bác sĩ, tôi cần nghỉ ngơi và tránh va chạm mạnh trong vòng một tháng. Vì không muốn ảnh hưởng tới tiến độ của đoàn phim, tôi vẫn ra hiện trường để chỉ đạo quay những cảnh không có tôi tham gia".

Mới đây, Lý Hải xuất hiện rạng rỡ khi đi ăn cùng gia đình. Có thể thấy, Lý Hải đã dần bình phục sau tại nạn vừa qua. Lý Hải và gia đình cùng thưởng thức các món ăn tại một nhà hàng sang trọng. Tại đây, gia đình Lý Hải cũng tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên cây thông Noel.

Lý Hải rạng rỡ đi ăn cùng gia đình sau tai nạn ở phim trường

Những khoảnh khắc ấm áp được vợ ca sĩ Lý Hải chia sẻ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới