SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải tặng nhà và học bổng cho học sinh nghèo

Thứ ba, 01/11/2011 10:34

Các ca sĩ Lý Hải, Duy Mạnh, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Hiếu Hiền… đã trao nhà tình thương cho người nghèo và nhắn tin ủng hộ Góp đá xây Trường Sa.

Ca sĩ Lý Hải trao học bổng cho các em học sinh.

Với chỉ tiêu mỗi tháng trao một căn nhà tình thương cho người nghèo, đội bóng nghệ sĩ Chân Tình do Lý Hải dẫn đầu, cùng với Nguyễn Phi Hùng, Hiếu Hiền, Duy Mạnh... kết hợp với báo Tuổi Trẻ và những nhà hảo tâm đến thăm, tặng nhà tình thương và trao học bổng cho các em học sinh nghèo tỉnh Tiền Giang và Long An.

Đoàn từ thiện đã vượt qua một chặng đường dài đầy khó khăn mới có thể đến tận nhà dân nghèo. Phải nói là khá mệt, nhưng nhận được sự đón tiếp nồng hậu của bà con cùng các em học sinh cũng như các anh chị lãnh đạo của tỉnh đã làm tinh thần anh em phấn khởi rất nhiều.

Xúc động nhất khi bà Nguyễn Thị Hiền khi nhận được căn nhà tình thương qua tờ quyết định của lãnh đạo, bà cứ ngơ ngác hỏi hoài: "Có phải nhà này bây giờ là của tui phải không?", khiến những người có mặt tại buổi lễ vô cùng cảm động.

Sau đó Lý Hải cùng đoàn từ thiện tiếp tục tham dự buổi lễ trao học bổng tại địa phương. Trong dịp này các anh em trong đoàn được lắng nghe những chia sẻ chân thành của các em về hoàn cảnh khó khăn, những ước mơ rất bình dị trong cuộc sống, nhưng với điều kiện kinh tế gia đình quá khó khăn, nên đến nay có nhiều ước mơ rất nhỏ mà vẫn chưa đạt được.

Phải đi bộ gần 3km, đoàn từ thiện mới vào đến nơi để tiến hành thủ tục trao nhà.

Ca sĩ Khánh Chung, Huỳnh Nhật Đông đại diện cho đội bóng Chân Tình trao nhà cho Bà Nguyễn Thị Hiền (Thị trấn Tân Hiệp, tỉnh Tiền Giang).

Lý Hải trao 20 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Tiền Giang.

Ngoài ra, anh còn đến một hộ nghèo trao số tiền 20 triệu đồng để xây nhà.

Các nghệ sĩ nhắn tin ủng hộ Góp đá xây Trường Sa.

Lý Hải cùng báo Tuổi Trẻ trao nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn Cho (xã Bàn Long, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

Một doanh nghiệp đã trao tặng cho gia đình Nguyễn Văn Cho số tiền 5 triệu đồng.

Đội bóng Chân Tình và báo Tuổi Trẻ thi đấu giao hữu để quyên góp tiền, tiếp tục xây dựng thêm hai căn nhà tình thương tại đây.

Ca sĩ Thụy Vũ.

Diễn viên Hiếu Hiền.

Ca sĩ Khánh Chung.

Tất cả cùng tươi cười.

BĐVN