SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải tiết lộ lí do quyết không khoe ảnh nhà lầu xe hơi lên mạng và không để lại tiền cho các con, nghe mà 'phục sát đất'

Thứ ba, 19/07/2022 19:28

Lý Hải là một trong số ít ngôi sao có lối sống giản dị và không hề khoe tài sản hay hàng hiệu trên trang cá nhân của mình.

Lý Hải là một ngôi sao nổi tiếng có lối sống giản dị. Công chúng chưa bao giờ thấy anh khoe biệt thự, siêu xe hay hàng hiệu xa xỉ như nhiều sao Việt khác. Trong một bài phỏng vấn cùng giới truyền thông mới đây, nam ca sĩ chia sẻ: "Không bao giờ Lý Hải chụp hình nhà khoe, chụp hình xe khoe hay mua một mảnh đất cũng khoe. Thậm chí ngay cả ở nhà, con tôi cũng không bao giờ được thấy tôi cầm một cọc tiền. Đơn giản là tôi không cho con mình tiếp xúc với tiền. Có tiền nhiều mà gia đình không êm ấm hòa thuận cũng vô nghĩa. Tôi và vợ không dành dụm gì cho các con".

Lý Hải nói về lí do không khoe nhà khoe xe và không cho con tiếp xúc với tiền.

Ngay chính trong cuộc sống gia đình, Lý Hải tiết lộ anh thường ăn cơm với mắm, khô, rau luộc... Với anh, tài sản lớn nhất không phải là tiền tài gia sản hay địa vị mà là 4 người con đáng yêu và bà xã đảm đang. Đặc biệt hơn cả là nam ca sĩ không cho các con học trường quốc tế. Các nhóc tì đều học ở trường công và sinh hoạt vô cùng giản dị.

Lý Hải cho biết anh sẽ không để lại tài sản cho các con.

Giọng ca Trọn đời bên em tiết lộ: "Tôi đi lên từ đôi bàn tay trắng thì con tôi cũng vậy. Cái quan trọng nhất tôi muốn để lại cho con là làm sao bước chân vào đời phải vững nhất có thể, ai cũng phải té hết, té là phải tự đứng dậy. Về già, tôi và vợ chỉ đi du lịch cùng nhau chứ không để lại tiền bạc gì đâu".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới