SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải và bà xã hôn nhau tình tứ trong khung ảnh mừng sinh nhật tại Đà Lạt khiến cư dân mạng ghen tị

Thứ tư, 29/09/2021 08:22

Mừng sinh nhật tuổi 53, Lý Hải đã được bà xã và các con tổ chức bữa tiệc giản dị tại Đà Lạt. Loạt khung ảnh hạnh phúc của gia đình khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Cuộc hôn nhân của Lý Hải và Minh Hà luôn nhận được sự chú ý từ khán giả. Trải qua chặng đường hơn 10 năm bên nhau, vợ chồng đã xây dựng một tổ ấm hạnh phúc cùng 4 con Rio, Cherry, Sunny và Mio đáng yêu, bụ bẫm. Các bé rất hiếu động nhưng biết yêu thương, nhường nhịn. Sở hữu khối tài sản lớn nhưng anh cho con học trường bình thường, giáo dục con lối sống đơn giản, tiết kiệm.

Mới đây, trên trang cá nhân Lý Hải vừa khoe bộ ảnh đón sinh nhật 53 tuổi của mình. Bộ ảnh được chụp đầy đủ các thành viên trong gia đình. Để đón tuổi mới, cả nhà đã tổ chức chuyến dã ngoại tại một nơi vắng vẻ, thanh bình. "Cho dù bao nhiêu tuổi thì mình vẫn mãi là đứa con bé bỏng của ba mẹ. Cảm ơn ba mẹ đã cho con cuộc đời này. Cám ơn những lời chúc sinh nhật của cả nhà dành cho Lý Hải nhé", nam đạo diễn phim Lật mặt cho biết.

Lý Hải chia sẻ dù lớn bao nhiêu tuổi nhưng vẫn mãi là đứa con bé bỏng của bố mẹ.

Nam đạo diễn phim Lật mặt đón tuổi mới bên vợ Minh Hà và 4 nhóc tỳ tại Đà Lạt.

Dù đã có 4 thiên thần nhỏ nhưng Lý Hải và Minh Hà luôn thoải mái thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Trong dịp đón tuổi mới này, anh và bà xã cùng đưa các con đi chụp bộ ảnh tại những cung đường ở Đà Lạt.

Kết hôn vào năm 2010, kém chồng 16 tuổi nhưng Minh Hà khá chín chắn, khéo giao tiếp. Kể từ khi lập gia đình, cô yên phận với cuộc sống chăm sóc con cái và hỗ trợ công việc của chồng.

Hơn 10 năm kết hôn, Minh Hà luôn chứng tỏ mình là một người vợ mẫu mực, chu đáo biết vun vén hạnh phúc gia đình và chăm lo cho chồng con. Chia sẻ về bí quyết giữ lửa hôn nhân, cô nói: "Tôi nghĩ tình yêu luôn cần được chăm sóc để trở nên tươi mới. Tôi và chồng dành cho nhau khoảng thời gian riêng, chỉ đơn giản là để ở bên nhau và làm những điều cả hai yêu thích hay đến nơi mình muốn".

Dù sinh ra trong gia đình có đủ điều kiện nhưng cả hai luôn dạy các con sống tự lập từ nhỏ. Các bé còn được bố mẹ rèn luyện việc tự chăm sóc lẫn nhau trong sinh hoạt hàng ngày.

Cặp đôi còn trao nhau nụ hôn lãng mạn và tình tứ trong bộ ảnh kỷ niệm của gia đình.

Bốn nhóc tỳ nhà Lý Hải và Minh Hà lớn phổng phao và quấn quýt bên nhau, càng lớn các bé càng kháu khỉnh, đáng yêu. Không chỉ ngoan ngoãn, các con còn đạt thành tích học tập tốt khiến anh vui lòng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới