SAO » Chuyện làng sao

Lý Hiểu Phong ép hỏi Lưu Khải Uy: 'Bao giờ anh cưới em?', lời nói của Tiểu Gạo Nếp khiến cô hoàn toàn thua cuộc

Thứ năm, 06/07/2023 11:46

Thật bất ngờ, Lý Hiểu Phong đã vượt qua "cửa ải" của cha mẹ Lưu Khải Uy, nhưng lại thua Tiểu Gạo Nếp - con gái của người yêu và vợ cũ Dương Mịch. Vì vậy, Lý Hiểu Phong rất nóng lòng không thể không ép hỏi Lưu Khải Uy về chuyện kết hôn: "Khi nào thì anh cưới em?".

Cha mẹ của Lưu Khải Uy rất hài lòng với ngoại hình của Lý Hiểu Phong, nhưng mối quan hệ mới này của anh đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý con gái Tiểu Gạo Nếp. Trước sự ép hỏi của Lý Hiểu Phong, Lưu Khải Uy đã thận trọng trả lời bạn gái và nói: "Hãy bình tĩnh. Mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi".

Có thông tin cho rằng Tiểu Gạo Nếp không thích Lý Hiểu Phong và nói rằng cô ấy để tóc ngắn trông giống một người đàn ông khi cả hai gặp nhau lần đầu tiên.

Tiểu Gạo Nếp không thể chấp nhận việc có mẹ kế. Cân nhắc tình cảm của con gái và các thỏa thuận để Dương Mịch đồng ý ly hôn, Lưu Khải Uy sẽ không tái hôn dễ dàng. Chính vì thái độ không dứt khoát của Lưu Khải Uy, Lý Hiểu Phong ngày càng cảm thấy bất an.

Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong.

Cư dân mạng tò mò tại sao Lưu Khải Uy lại thích Lý Hiểu Phong?

Dương Mịch hơn Lý Hiểu Phong cả về nhan sắc, sự nổi tiếng và vóc dáng người. Nhiều cư dân mạng đã thắc mắc về sự lựa chọn của Lưu Khải Uy. Trên thực tế, những người nổi tiếng có cách suy nghĩ, quan điểm và lựa chọn riêng của họ.

Kể từ khi công khai mối quan hệ, Lý Hiểu Phong thường xuyên chia sẻ đời sống tình cảm của mình với Lưu Khải Uy, lợi dụng mối quan hệ giữa bạn trai và vợ cũ Dương Mịch để đánh bóng tên tuổi, tạo sự chú ý.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới