SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn 4 tháng và yêu người mới vài tuần, Kanye West đã rục rịch tìm mua nhà ở New York để ở gần bạn gái

Thứ sáu, 11/06/2021 20:09

Để được ở gần chân dài Irina Shayk - người vẫn luôn làm việc tại New York, Kanye West đã có ngay động thái chứng minh câu 'nhất cự ly nhì tốc độ'.

Theo truyền thông Mỹ, Kanye West đang tiến thêm một bước nữa trong mối quan hệ với Irina Shayk - khi anh chàng tìm cách mua bất động sản mới ở thành phố New York để gần gũi hơn với người đẹp.

Kanye West đang tìm mua bất động sản ở New York để được ở gần bạn gái mới nhiều hơn

Hậu ly hôn Kim Kardashian, có một khoảng thời gian Kanye West vẫn đeo nhẫn cưới và xuất hiện với dáng vẻ mệt mỏi. Tuy nhiên dường như tất cả đã hoàn toàn thay đổi kể từ khi Kanye bắt đầu hẹn hò với siêu mẫu Irina Shayk.

Mối tình lãng mạn của anh với Irina, 35 tuổi, rõ ràng đang nở rộ sau khi cặp đôi dành một khoảng thời gian tuyệt vời ở miền nam nước Pháp để đánh dấu sinh nhật lần thứ 44 của nam rapper.

Một nguồn tin độc quyền tiết lộ với The Sun: "Irina cần phải ở New York vì chồng cũ Bradley và công việc của cô ấy - cô ấy không thể chuyển đến Wyoming với Kanye - và Los Angeles quá xa để cô ấy có thể cùng Bradley chăm sóc đứa con chung của cả hai".

"Kim và những đứa trẻ đang sống hạnh phúc gần gia đình cô ấy ở Los Angeles, và Kanye sẽ luôn yêu Wyoming. Thế nhưng sau khi ly hôn Kim, tôi nghĩ anh ấy đang muốn ở gần thành phố hơn - anh ấy đang cố gắng kết nối lại với các mối quan hệ và cuộc sống trước kia" - nguồn tin chia sẻ.

Nam rapper vẫn sẽ giữ lại cơ ngơi ở Wyoming, nơi anh đã tạo cho mình một chốn về hoàn hảo trị giá 28 triệu đô. Động thái tìm mua nhà của Kanye được cho là vì nếu sống ở New York, anh sẽ có thể ở gần bạn gái mới Irina Shayk hơn. Đồng thời, nhịp sống sôi nổi của thành phố sẽ giúp Kanye có thể nhanh chóng thoát ly khỏi quá khứ.

Người mẫu phải ở lại New York để nuôi con gái Lea

Trước khi quen Irina, Kanye vẫn bằng lòng với cuộc sống bình yên tại trang trại Wyoming của mình

Thực tế, mối liên hệ giữa Irina với Kanye bắt đầu từ năm 2010, khi cô xuất hiện trong video âm nhạc cho bài hát Power của anh. Kanye cũng từng nhắc đến tên Irina trong bài Christian Dior Denim Flow của mình.

Hai năm sau, cô bước trên sàn diễn cho bộ sưu tập thời trang Thu/Đông của Kanye tại Tuần lễ thời trang Paris năm 2012.

Người trong cuộc nói thêm: "Họ đã quen biết nhau trong nhiều năm. Anh ấy bắt đầu theo đuổi cô ấy vài tuần trước, và bạn biết đấy, Kanye là một chàng trai rất có khả năng thuyết phục người khác".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới