SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn chưa được 1 năm, vợ cũ Việt Anh mong muốn tái hôn và còn đặt ra tiêu chuẩn cụ thể?

Chủ nhật, 05/04/2020 10:34

Được nhiều người khuyên không nên lấy chồng, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh cho rằng vẫn nên có tình yêu để bớt cô đơn.

Giữa tháng 6/2019, Việt Anh công khai ly hôn với bà xã kém tuổi sau gần 5 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hậu công khai, cả hai vẫn thường xuyên xảy ra các lùm xùm về việc giành quyền nuôi con. Trong khi Việt Anh có ý định vào Nam để thay đổi không gian sống thì vợ cũ Hương Trần và con trai cũng dọn sang một ngôi nhà mới. Tuy nhiên đến hiện tại, mối quan hệ của cả hai đã tốt đẹp hơn, Việt Anh và Hương Trần quyết định làm bạn, chia sẻ chuyện chăm sóc con trai.

Hậu ly hôn, Việt Anh và vợ cũ cùng nhau chia sẻ chuyện chăm con.

Từ khi ly hôn, có thể thấy Hương Trần ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn. Mới đây, vợ cũ Việt Anh còn gây chú ý khi bày tỏ mong muốn tái hôn, còn đưa ra tiêu chuẩn rõ ràng. Cụ thể, Hương Trần chia sẻ: "Ước gì bây giờ kiếm được thật nhiều tiền, mua một ngôi nhà thật to, có gian bếp thật đẹp. Và cuối cùng mua thêm 1 ông chồng cực đẹp trai và lãng mạn. Đơn giản thế thôi".

Vợ cũ Việt Anh mong muốn tái hôn với một ông chồng cực đẹp trai, lãng mạn.

Ở dưới bình luận, có một số người cho rằng sau những vết thương lòng, Hương Trần không nên lấy chồng. Tuy nhiên, cô cho rằng không tái hôn thì sẽ rất cô đơn.

Hương Trần cho rằng nếu không lấy chồng thì sẽ cô đơn.

Hiện tại, Hương Trần đang tận hưởng cuộc sống tự do, thỉnh thoảng đi chơi cùng bạn bè.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới