SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn Chung Hân Đồng chưa bao lâu, Lại Hoằng Quốc bị chỉ trích vì vội vã đưa tình mới về ra mắt

Thứ hai, 16/08/2021 09:23

Dù đã ly hôn, nhưng chồng cũ của Chung Hân Đồng vẫn bị nhiều người chỉ trích khi vội vã đưa tình mới về ra mắt.

Bức ảnh chồng cũ của Chung Hân Đồng - bác sĩ Lại Hoằng Quốc và tình mới bên bố mẹ được chia sẻ trên mạng đã trở thành tâm điểm bàn luận của netizen. Theo đó, nhiều người cho rằng, Lại Hoằng Quốc và Chung Hân Đồng mới ly hôn chưa được bao lâu vậy mà bác sĩ này đã vội vã đưa tình mới về ra mắt gia đình. Trong khi đó Chung Hân Đồng cho đến nay vẫn chưa có một mối quan hệ mới vì những tổn thương do hôn nhân tan vỡ.

Bức ảnh chồng cũ của Chung Hân Đồng - bác sĩ Lại Hoằng Quốc và tình mới bên bố mẹ.

Ai cũng biết Lại Hoằng Quốc vốn dĩ chỉ là một bác sĩ, không phải người trong làng giải trí. Nhưng anh đã gặp Chung Hân Đồng và sau đó cả hai nhanh chóng bén duyên và đến với nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cả hai đã kết thúc chóng vánh sau gần hai năm bên nhau.

Sau khi chia tay, cả hai đều chia sẻ rằng bản thân bị tổn thương trong một thời gian, nhưng họ chỉ có thể chấp nhận thực tại. Trên thực tế, Chung Hân Đồng đang không được khỏe, kể từ khi thông báo ly hôn, Chung Hân Đồng đã rơi vào tình trạng tồi tệ, thậm chí cô còn bị căng thẳng, chịu áp lực và tăng cân mất kiểm soát suốt một thời gian. Nhưng Lại Hoằng Quốc có một cuộc sống khá tốt, sau khi chia tay nữ diễn viên anh cũng có nhiều bạn gái mới, khác hoàn toàn với thông tin rơi vào tình trạng trầm cảm, bị sụt cân do ly hôn.

Bác sĩ nổi tiếng xứ Đài cũng bị chỉ trích là người giả tạo khi viết tâm thư dài rằng mình rất yêu vợ cũ sau thông tin Chung Hân Đồng từ Hồng Kông gửi cho anh thỏa thuận ly thân, yêu cầu ký tên vào tháng 5 năm 2020. Thế nhưng, khi cả hai chính thức hoàn tất mọi thủ tục ly hôn sau 1 năm ly thân, anh đã vội đưa tình mới về ra mắt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới