SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn đã 5 năm, Vương Phi gây choáng khi nửa đêm đến nhà Lý Á Bằng rộ nghi án tình cũ không rủ cũng tới?

Thứ hai, 21/10/2019 09:46

Hiếm khi lên tiếng về chuyện gặp gỡ nhau sau ly hôn với Lý Á Bằng, Vương Phi có cuộc sống tình cảm khá phong phú và thoải mái. Điển hình là mới đây diva Hong Kong được cho là đến nhà chồng cũ và ở lại đó khá lâu, làm dấy lên tin đồn hai người tái hợp sau nhiều năm ly dị.

Chính thức ly hôn vào năm 2014, Vương Phi và Lý Á Bằng hiếm khi bị bắt gặp chụp ảnh chung. Tuy nhiên mới đây, cánh paparazzi ghi lại cảnh Vương Phi vào nhà Lý Á Bằng ở Bắc Kinh lúc tối muộn, sau đó rời đi vào sáng sớm hôm nay (21/10). Đi cùng Vương Phi là một người đàn ông và một phụ nữ, dường như họ đến dự một bữa tiệc được tổ chức tại nhà Lý Á Bằng. Truyền thông mô tả, sau khi rời đi, Vương Phi tâm trạng rất vui, cô cười nói rộn ràng với bạn bè. Gặp lại chồng cũ, cô ăn mặc khá điệu đà, trên đầu còn đội một chiếc mũ xinh xắn.

Vương Phi rời nhà Lý Á Bằng vào sáng sớm.

Một số cho rằng cặp đôi đang dần tái hợp, số khác cho rằng sau khi ly hôn, họ là những người bạn thân thiết, không hơn. Dẫu vậy, những hình ảnh này vẫn khiến người hâm mộ thích thú vì cả hai sau ly hôn không hề thù hằn, ghét bỏ lẫn nhau và cùng chung tay nuôi dạy con gái.

Lý Á Bằng và Vương Phi kết hôn năm 2005. Cặp đôi có con gái Lý Yên. Năm 2014, cả hai chia tay. Sau đó, Vương Phi tái hợp với tình cũ Tạ Đình Phong và tận hưởng những ngày hạnh phúc ngọt ngào. Trong khi đó, Lý Á Bằng nhận nuôi bé Lý Yên. Trước khi Lý Yên đi du học, nhiều lần cánh phóng viên chụp ảnh cô bé cùng bố đi du lịch vui vẻ bên nhau.

Khoảnh khắc Vương Phi bước ra khỏi nhà Lý Á Bằng.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới