SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn đã lâu, Bằng Kiều vẫn qua thắp hương cho bố ruột Trizzie Phương Trinh trước khi về Việt Nam

Thứ ba, 08/10/2019 14:18

Trước khi về Việt Nam biểu diễn, ca sĩ Bằng Kiều cùng mẹ ruột qua chùa thắp hương cho bố ruột Trizzie Phương Trinh.

Bố ruột Trizzie Phương Trinh qua đời tối 4/10. Đông đảo nghệ sĩ như NSND Hồng Vân, Hồng Đào, Quang Minh, Thuý Nga... và cả ca sĩ Bằng Kiều đã lên tiếng chia buồn, động viên nữ ca sĩ.

Cách đây vài giờ, Trizzie Phương Trinh chia sẻ hình ảnh chồng cũ Bằng Kiều và mẹ ruột của anh qua chùa thăm hương cho bố cô. "Cám ơn ông bạn và Bà Bô đã ghé chùa thắp nén hương cho Ông Ngoại trước khi lên đường về Việt Nam". Dưới phần bình luận, Bằng Kiều viết: "Cầu xin cho Ông ngoại an yên nơi đất Phật".

Ly hôn đã lâu, Bằng Kiều vẫn qua thắp hương cho bố ruột Trizzie Phương Trinh trước khi về Việt Nam

Trizzie Phương Trinh cùng các con làm lễ cho bố tại chùa

Dù ly hôn đã lâu nhưng mối quan hệ giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi sự văn minh. Cả hai vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm và ngôn ngữ tốt đẹp nhất. Cách đâu không lâu, Trizzie Phương Trinh còn đăng đàn cầu chúc cho Bằng Kiều tìm được bạn gái sâu sắc, biết thông cảm.

Hình ảnh được vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ trong đêm bố cô qua đời

"Chúng tôi có những 'hy sinh' thầm lặng không cần nói ra, nhưng tôi tin ở ngoài kia vẫn có người có trái tim đủ yêu thương, đủ bao dung để hiểu được những gì chúng tôi đang làm cho các con của chúng tôi. Chúc anh sớm tìm được người bạn đời sâu sắc, thấu hiểu và thông cảm cho gia cảnh của anh... Mong điều đó lắm lắm", Phương Trinh bộc bạch.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới