SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn không nhận được quyền nuôi con, chia sẻ của Nhật Kim Anh khiến fan 'rưng rưng'

Thứ tư, 05/06/2019 12:20

Bất cứ người mẹ nào cũng mong được gần gũi, chăm sóc con mình, nhưng Nhật Kim Anh không được làm điều đó. Hậu ly hôn, con trai nữ diễn viên sống với bố và nhà nội ở Cần Thơ.

Tin đồn Nhật Kim Anh và chồng rạn nứt đã rộ lên từ lâu nhưng mới đây nữ diễn viên mới lên tiếng thừa nhận. Nhật Kim Anh tiết lộ cả hai ly hôn vì bất đồng về quan điểm sống và cách suy nghĩ.

Hậu "đường ai nấy di", Nhật Kim Anh không giành được quyền nuôi con. Hiện con trai cô đang sống cùng bố và gia đình nhà nội ở Cần Thơ. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ/diễn viên còn tố chồng cũ ngăn cản và không cho cô được tiếp xúc gần gũi với con trai.

Nhật Kim Anh và chồng cũ đã "đường ai nấy đi" được 3 năm nhưng mới đây nữ ca sĩ mới xác nhận.

"Đỉnh điểm là việc rất nhiều lần anh Lộc không muốn cho tôi được tiếp xúc với con, được gần gũi con trai mình. Tôi đã chờ đợi suốt hai mùa hè rồi và đến đợt hè năm nay, tôi muốn được dẫn con trai lên Sài Gòn để đưa con dẫn con đi đây, đi đó chơi, nhưng anh lại không đồng ý, anh chỉ cho phép tôi về Cần Thơ gặp con, điều đó khiến tôi rất bức xúc. Có lẽ do tôi càng im lặng, thì anh Lộc càng lấn tới, chính vì lẽ đó tôi mới quyết định thay đổi sang chế độ "độc thân".

Tôi từng cố gắng gìn giữ tới bây giờ tất cả đều vì hạnh phúc của con trai, tôi chỉ muốn con có đầy đủ cả cha lẫn mẹ. Nhưng đến bây giờ thì không giữ được nữa rồi", Nhật Kim Anh cho biết.

Hậu ly hôn, chồng cũ Nhật Kim Anh nhận được quyền nuôi con.

Ly hôn, không nhận được gần gũi chăm sóc nên Nhật Kim Anh rất nhớ con. Mới đây, giọng ca "Lâu đài cát" lên mạng than thở: "Mẹ nhớ Tin lắm. Tin có nhớ mẹ không?". Không chỉ những người đã từng làm mẹ, hay rơi vào tình cảnh giống nữ ca sĩ mà rất nhiều fan xúc động trước chia sẻ này của Nhật Kim Anh: "Thương Mẹ Mèo và Tin rất nhiều", "Thương hai mẹ con quá! Mong chị và Tin luôn vui vẻ bình an khỏe mạnh và sẽ được gần nhau nhiều hơn", "Tình mẫu tử là thiêng liêng nhất! Mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với Chị và Tin!", "Can trường lên nha em, khúc cua ngặt cỡ nào em cũng vượt qua được mà... Ôm cái chặt thiệt chặt nha!", "Mang thai 9 tháng 10 ngày sinh con mà không được gần con. Cố lên Nhật Kim Anh nhé, rồi sẽ ổn thôi"...

Chồng cũ ngăn cản gặp con, Nhật Kim Anh chỉ biết lên mạng than thở: "Mẹ nhớ Tin lắm" (Tin là tên ở nhà của con trai Nhật Kim Anh).

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới