SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn Lâm Khánh Chi chưa bao lâu, chồng cũ tuyên bố sắp cưới bạn gái người mẫu

Thứ bảy, 30/04/2022 09:34

Cư dân mạng đang rần rần vì chồng cũ Lâm Khánh Chi cho biết thông tin sắp cưới người mới sau vài tháng ly hôn nữ ca sĩ.

Sau bao năm chung sống mặn nồng, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân trong ồn ào. Nữ ca sĩ bị chồng cũ tố ngoại tình. Tuy nhiên, cô đã mở họp báo phủ nhận thông tin này và cho biết bản thân vẫn độc thân. Từ đó về sau, Lâm Khánh Chi tập trung kinh doanh, còn chồng cũ miệt mài khoe ảnh tình tứ bên người mới.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi liên tục khoe ảnh ngọt ngào với người mới ngay sau khi ly hôn nữ ca sĩ chuyển giới

Tối 29/4, chồng cũ Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý khi tiếp tục đăng loạt ảnh bên người yêu mới. Cả hai tạo dáng nhí nhảnh, dễ thương. Thậm chí, họ còn bị nghi ngờ cặp đôi đã dọn về sống chung nhà. Bất ngờ hơn cả là khi một người bạn khen Phi Hùng có "tướng phu thê" với tình mới, anh không ngại ngần thông báo rằng: "Chuẩn bị cưới rồi anh". Tiếp đó, khi người bạn gửi lời chúc mừng, Phi Hùng còn để lại icon cười tươi thay lời cảm hơn.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi tuyên bố sắp cưới bạn gái người mẫu khiến ai nấy ngỡ ngàng

Cư dân mạng rần rần trước động thái tuyên bố kết hôn này của chồng cũ Lâm Khánh Chi. Bởi thời gian ly hôn nữ ca sĩ quá ngắn mà anh đã tìm được người yêu mới lại còn tính chuyện trăm năm. Trong khi đó, Lâm Khánh Chi vẫn lẻ bóng một mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới