SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn Uông Tiểu Phi mới vài tháng, Từ Hy Viên bất ngờ công bố kết hôn với NSX âm nhạc Hàn Quốc đã yêu thầm mình 20 năm

Thứ ba, 08/03/2022 08:42

Mạng xã hội xứ Trung xôn xao khi nghe tin Từ Hy Viên kết hôn sau khi ly hôn Uông Tiểu Phi mới 3 tháng. Đặc biệt, người đàn ông này đã có tình cảm với Từ Hy Viên từ 20 năm trước.

Ngày 8/3, Từ Hy Viên và nhà sản xuất âm nhạc DJ Koo (Tên thật Koo Jun-yup) đã đồng thời đăng bài công bố việc kết hôn. Thông tin nhanh chóng khiến dân mạng xôn xao, bởi Từ Hy Viên mới ly hôn Uông Tiểu Phi đầy ồn ào chỉ hơn 3 tháng trước.

Từ Hy Viên công bố kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc DJ Koo

DJ Koo đã dùng những lời hết sức tình cảm để nói về mối quan hệ với Từ Hy Viên: "Tôi sắp kết hôn với người phụ nữ tôi yêu 20 năm trước. Tôi muốn tiếp tục tình cảm dang dở của mình. Tôi đã tìm lại số điện thoại của cô ấy 20 năm trước và liên lạc với cô ấy, may thay số của cô ấy vẫn giữ nguyên, vì vậy chúng tôi đã có thể kết nối lại. Thời gian đã trôi qua quá lâu nên không thể lại lãng phí nữa, khi tôi đề nghị kết hôn thì cô ấy cũng đồng ý nên chúng tôi quyết định đi đăng ký và cùng nhau sống chung. Đây là hôn nhân đến muộn của tôi, hy vọng mọi người có thể ủng hộ và chúc phúc".

Từ Hy Viên cũng chia sẻ bài đăng có nội dung tương tự bằng tiếng Trung với dòng chú thích: "Nhân sinh vô thường, tôi trân trọng hạnh phúc của hiện tại. Cảm ơn đã để tôi có thể từng bước từng bước đi tới những gì tôi có lúc này".

Bài đăng của Từ Hy Viên

DJ Koo viết chú thích bằng cả tiếng Hàn và tiếng Trung

Được biết, DJ KOO sinh năm 1969. Trước đây, anh và NSX âm nhạc Maximite đã sáng tác ra ca khúc "Pick Me" cho chương trình sống còn "Produce 101".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới