SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn văn minh, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành sự quan tâm 'đặc biệt' đến nam ca sĩ

Thứ hai, 11/04/2022 09:57

Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết về các show diễn sắp tới trang cá nhân. Tuy nhiên, động thái của vợ cũ nam ca sĩ mới là điều gây chú ý.

Vào năm 2021, thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bầu show Lien Jackie Pham khiến dư luận lẫn showbiz Việt dậy sóng. Được biết, bà Lien Jackie Pham chính thức nộp đơn ly hôn ông Huỳnh Minh Hưng (tên thật của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng) lên tòa án ở Mỹ vào tháng 8/2021.

Họ kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Hai người không có con chung và không phân chia tài sản. Cũng từ đây, mọi động thái của cả hai trên mạng xã hội đều nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và bầu show nổi tiếng Lien Jackie Pham.

Đến nay, câu chuyện lùm xùm cũng không còn nhắc nhiều trên mạng xã hội. Nữ bầu show cũng thường xuyên tương tác với Đàm Vĩnh Hưng trên mạng xã hội, thậm chí nhiều lần chia sẻ các hoạt động của chồng cũ về trang cá nhân. Mới đây, giọng ca Nửa vầng trăng chia sẻ lịch trình show diễn của mình để khán giả biết đến. Tuy nhiên, dưới bài viết vợ cũ đã dành hành động quan tâm "đặc biệt" đến Đàm Vĩnh Hưng.

Từ đây có thể hiểu, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn thân thiết, quan tâm lẫn nhau sau khi "đường ai nấy đi".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bài viết trên trang cá nhân.

Vợ cũ nam ca sĩ - bầu show Lien Jackie Pham đã dành sự quan tâm đến anh.

Trước đó, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật mẹ ruột lên trang cá nhân. Tuy nhiên, động thái của "Ông hoàng nhạc Việt" mới là điều gây chú ý. Cụ thể, nam ca sĩ không chỉ dành những lời chúc tốt đẹp đến mẹ vợ cũ mà còn vô tình để lộ cách xưng hô gần gũi "má Bo".

Đàm Vĩnh Hưng có động thái đặc biệt dành cho mẹ vợ cũ khiến ai cũng ngạc nhiên.

Dù vướng nhiều lùm xùm không hay, nhưng giữa Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ vẫn cư xử văn minh.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới