SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn vì liên tục bị từ chối 'chuyện chăn gối', mối quan hệ của Jennifer Aniston với chồng cũ Justin Theroux hiện ra sao?

Thứ ba, 25/04/2023 11:15

Jennifer Aniston và chồng cũ Justin Theroux đã cùng ăn tối tại một nhà hàng ở thành phố New York.

Jennifer Aniston và chồng cũ Justin Theroux vẫn là bạn bè kể từ khi cuộc hôn nhân của họ kết thúc vào năm 2017. Gần đây, cả hai được nhìn thấy thưởng thức bữa ăn tối cùng với những người bạn Jason Bateman và Amanda Anka.

Jennifer Aniston cùng chồng cũ Justin Theroux ăn tối với những người bạn ở NYC sau 5 năm ly hôn

Jennifer Aniston khoe vóc dáng giản dị trong chiếc áo len đan màu đen và quần tây phù hợp, thêm bốt và túi xách cùng màu. Trong khi, Justin Theroux trông điển trai khi diện chiếc áo khoác màu xanh đậm kết hợp quần jean cùng với bộ râu rậm đặc trưng của anh ấy. Cả hai cùng ôm chầm lấy nhau trước khi ngồi xuống đối diện nhau tại nhà hàng II Cantinori. Sau đó, Jennifer Aniston rời nhà hàng với một bông hồng đỏ trên tay.

Justin Theroux và Jennifer Aniston bắt đầu hẹn hò vào tháng 5/2011 sau khi họ làm việc cùng nhau trong bộ phim năm 2012 “Wanderlust”. Bộ đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 8/2012 trước khi kết hôn vào tháng 8/2015. Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định ly hôn vào tháng 2/1018. Trước đó, Justin Theroux và Jennifer Aniston đã ly thân vào cuối năm 2017.

Theo một nguồn tin khi đó tiết lộ, cuộc sống "chăn gối" của Jennifer Aniston và Justin Theroux không hề suôn sẻ trong suốt 1 năm trước khi 2 người quyết định chia tay. "Họ ngủ ở 2 phòng khác biệt và hiếm khi dưới một mái nhà với nhau", nguồn tin này cho hay.

Jennifer Aniston thực sự mệt mỏi vì cô luôn là người chủ động quyến rũ chồng. Trong khi đó Justin Theroux lại từ chối chuyện thân mật với vợ bằng những lời xin lỗi. Nguyên nhân anh đưa ra là vì căng thẳng và mệt mỏi. Justin dành rất nhiều thời gian ở New York. Cuộc sống không tình dục, không giao lưu cảm xúc của Justin và Jennifer khiến họ trở nên xa cách. Cuối cùng 2 người đã thống nhất chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Vào tháng 2/2022, nam diễn viên cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Jennifer Aniston trên Instagram.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)