SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn vợ cũ chưa bao lâu, nay chồng trẻ của Lâm Khánh Chi đã chẳng ngần ngại khoe ảnh suýt 'khóa môi' với gái lạ

Thứ bảy, 15/01/2022 20:19

Hình ảnh mới nhất của chồng cũ Lâm Khánh Chi bên một cô gái lạ đã khiến dân tình rần rần.

Vào thời điểm cuối năm 2021, thông tin Lâm Khánh Chi và chồng trẻ kém 8 tuổi là Phi Hùng quyết định ly hôn khiến công chúng lẫn truyền thông vô cùng bất ngờ. Sau khi đường ai nấy đi, có thể thấy cả 2 thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái, hay những hình ảnh ẩn ý liên quan đến nhau. Trước đó Phi Hùng cũng từng khoe hình ảnh thời còn mặn nồng với Lâm Khánh Chi và tuyên bố đây là lần cuối cùng đăng ảnh về nữ ca sĩ.

Dù không biết có còn tình cảm gì với Lâm Khánh Chi hay không nhưng mới đây, Phi Hùng lại khiến cõi mạng sục sôi vì hành động của mình. Theo đó, anh chàng đã chia sẻ hình ảnh cực tình tứ bên gái lạ, thậm chí cả 2 lại còn sắp "môi chạm môi" với nhau khiến ai nấy xem xong đều cảm thấy "ngượng chín mặt". Bên cạnh đó, Phi Hùng cũng hết lời khen ngợi bức ảnh này: "Đen trắng mờ ảo thế này đúng là nghệ thuật chụp ảnh".

Phi Hùng khoe hình ảnh siêu ngọt ngào bên một cô gái nào đó

Trước đó, chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng từng chia sẻ loạt ảnh bên một cô gái lạ. Sau đó, anh đã lên tiếng phản bác và tiết lộ rằng sau biến cố tình cảm, anh muốn làm lại từ đầu, trở lại với nghề người mẫu. Thế nhưng nhìn hình ảnh này, nhiều người vẫn không khỏi bất ngờ và nghi hoặc về tình cảm của Phi Hùng dành cho Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng từng là cặp đôi được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới