SAO » Chuyện làng sao

Ly hôn xong, Song Joong Ki chứng minh không kém cạnh Song Hye Kyo khi lọt top 'nam thần một mí' Kbiz

Thứ bảy, 17/08/2019 10:02

Mpis đây, Song Joong Ki cũng không chịu thua Song Hye Kyo khi lọt vào top mỹ nam Kbiz vì sở hữu vũ khí lợi hại chính là đôi mắt khiến bao trái tim xao xuyến.

Trong khi Song Hye Kyo thăng hạng nhan sắc thì Song Joong Ki cũng không hề kém cạnh sau khi ly hôn. Sở hữu vũ khí lợi hại là đôi mắt "biết nói", Song Joong Ki vừa lọt top những mỹ nam có đôi mắt một mí đẹp nhất Kbiz. Người dẫn đầu bảng xếp hạng là Gong Yoo.

Có thể thấy sau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều nhanh chóng thăng hạng. Và dường như những ồn ào này chẳng hề ảnh hưởng đến sự nghiệp của họ quá nhiều. Bởi sau khi đường ai nấy đi, Song Hye Kyo vẫn bội thu với những hợp đồng quảng cáo khủng còn Song Joong Ki vẫn tiếp tục miệt mài với điện ảnh. Ngoại trừ việc quảng cáo của nam diễn viên có gặp đôi chút rắc rối nhỏ.

Song Joong Ki lọt top mỹ nam Hàn có đôi mắt một mí hút hồn người xem.

Nổi tiếng với những bộ phim như Goblin, Tiệm cà phê hoàng tử, Train to Busan… nam diễn viên Gong Yoo hiện đang là một trong những cái tên ăn khách trong làng giải trí xứ kim chi.

"Gia tài" diễn xuất của Gong Yoo tính "sơ sơ" có khoảng 14 phim điện ảnh và 13 bộ phim truyền hình. Anh cũng là gương mặt quen thuộc tại với các giải thưởng nổi tiếng trong làng phim Hàn, như SBS Drama Awards, MBC Drama Awards, Blue Dragon Film Awards…

Năm 2018, Park Seo Joon ấn tượng mạnh mẽ khi vào vai phó chủ tịch Lee Young Joon đẹp trai tài giỏi trong phim Thư ký Kim sao thế? đóng cùng với nữ diễn viên xinh đẹp Park Min Young.

Trước đó, anh cũng kết hợp thành công với "nữ thần sắc đẹp" Kim Ji Won trong phim Fight for my way năm 2017. Ngoài ra, Park Seo Joon còn được biết đến qua các phim Kill me, heal me, She was pretty, Hwarang: the poet warrior youth, Chronicles of evil, Midnight runners và một vai nhỏ xuất hiện ở đầu phim Parasite.

Vẻ ngoài thư sinh cùng nụ cười tỏa sáng và tài năng diễn xuất giúp Lee Jong Suk ghi điểm trong lòng người hâm mộ châu Á. "Gia tài" vai diễn của Lee Jong Suk có thể kể đến các lần anh tham gia Gia đình là số 1 phần 3 (High kick: revenge of the short legged), Secret garden, School 2013, Pinocchio, Prosecutor princess, Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo…

Đóng vai nam chính trong Cô nàng cử tạ Kim Bok Joo, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung tạo nên một cặp đôi vô cùng đáng yêu trên màn ảnh.

Nam diễn viên sinh năm 1994 còn được biết đến qua các vai diễn trong Cô dâu thủy thần, Mỹ nhân ngư, Cheese in the trap… Tháng 4 năm nay, Nam Joo Hyuk được chọn là gương mặt chính thức của Dior Men tại thị trường châu Á.

Xuất thân là người mẫu, Kim Woo Bin ghi điểm với vóc dáng cao cùng gương mặt điển trai. Anh bắt đầu gây chú ý với vai nhỏ trong các phim Phẩm chất quý ông, To the beautiful you năm 2012, sau đó vụt sáng thành gương mặt nổi tiếng sau vai công tử nhà giàu ngổ ngáo Choi Young Do trong The Heirs.

Giữa năm 2017, Kim Woo Bin phải ngưng sự nghiệp để điều trị ung thư vòm họng và đến nay sức khỏe của anh có vẻ đã hồi phục nhiều.

"Fan cứng" của truyền hình Hàn Quốc chắc ít ai không biết đến những bộ phim Nhà vua và chàng hề, My girl, Thời đại của sói và chó, Huyền thoại Iljimae…mà nam diễn viên Lee Joon Gi tham gia vào những năm 2000. Một trong những điểm ấn tượng nhất trên khuôn mặt nam diễn viên sinh năm 1982 này là đôi mắt một mí rất có duyên của anh.

Ahn Jae Hyun, sinh năm 1987, là một người mẫu, diễn viên xứ Hàn. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, anh còn được ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc, bình dị với nữ diễn viên Goo Hye Sun. Được biết, thay vì tổ chức đám cưới, hai vợ chồng đã dùng kinh phí đó để ủng hộ cho các bệnh nhi tại một bênh viện ở Sinchon.

Gần đây, Choi Woo Shik được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ki Woo trong bộ phim đoạt giải Càng cọ vàng tại liên hoan phim Cannes 2019 Parasite.

Choi Woo Shik cùng gia đình chuyển sang Canada sinh sống từ năm lớp 5 và trở về hàn Quốc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất khi anh 21 tuổi. Tại đây, anh ghi dấu ấn với các vai diễn trong phim Hoàng tử gác mái, Special affairs team TEN, Train to Busan…

Woo Do Hwan "hớp hồn" người hâm một bởi vẻ ngoài lạnh lùng lãng tử của mình. Anh được biết đến qua các phim như Shut up flower boy band, Sweet stranger and me, Save me, Mad dog…

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới