SAO » Chuyện làng sao

Lý Hùng buồn bã cùng gia đình làm giỗ đầu cho ba ruột NSND Lý Huỳnh

Thứ sáu, 22/10/2021 10:22

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Lý Hùng chia sẻ hình ảnh đã chuẩn bị chỉn chu hoa quả để cúng giỗ đầu của ba ruột NSND Lý Huỳnh.

Ngày 22/10/2020, Lý Hùng chia sẻ với truyền thông rằng ba ruột của anh là NSND Lý Huỳnh đã qua đời. Nguyên nhân vì những năm gần đây, sức khỏe ông giảm sút nhiều do bệnh tật. Ông mắc các chứng suy thận, suy tim, tiểu đường và qua đời ở tuổi 78. Được biết, Lý Huỳnh sinh năm 1942. Ông là một trong những võ sư kiêm diễn viên và nhà sản xuất phim điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Hùng đã xúc động khi nhớ đến người bố quá cố trong ngày giỗ đầu. Nam diễn viên cùng gia đình chuẩn bị mâm cơm, hoa quả và dọn dẹp bàn thờ cho NSND Lý Huỳnh. "Giỗ đầu ba Lý Huỳnh 22/10/2021. 22/10/2020 - 22/10/2021 ngày giỗ tròn năm của ba, ai trong gia đình cũng hiểu rằng ba đã hy sinh, vất vả suốt cả một đời nuôi dưỡng, chăm sóc và yêu thương cả nhà ta. Hôm nay, ba ơi! Má Lan và anh chị em con tụ họp đông đủ quây quần bên nhau cầu nguyện cho ba và tưởng nhớ đến ba. Đúng như lời ba dạy, cả nhà ta cùng thương yêu nhau, đầm ấm, vui vẻ, đoàn kết. Nơi thiên đàng ba vẫn luôn dõi theo và phù hộ gia đình mình chắc hẳn lúc này ba cũng biết con, gia đình và những khán giả yêu quý ba, đang nhớ ba nhiều lắm, phải không ba. Thương nhớ ba Lý Huỳnh của con", Lý Hùng viết.

NSND Lý Huỳnh lúc sinh thời.

Hoa quả và phần mộ của cố nghệ sĩ đã được gia đình chuẩn bị chỉn chu, trang nghiêm.

Mọi người đã gửi những giỏ hoa tươi trong ngày giỗ đầu của NSND Lý Huỳnh.

Trong ngày mất của ông, các con và cháu cũng khóc nghẹn khi tiễn biệt cố nghệ sĩ.

Trước lúc qua đời, NSND Lý Huỳnh căn dặn Lý Hùng và Lý Hương phải cố gắng chăm sóc cho mẹ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới