SAO » Chuyện làng sao

Lý Hùng chính thức lên tiếng về tin đồn lấy vợ

Thứ bảy, 08/07/2023 17:18

Không để mọi người bán tín bán nghi quá lâu, Lý Hùng chủ động lên tiếng về thông tin cưới vợ.

Liên tục nhiều ngày qua, trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin tài tử Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60. Nguyên nhân của tin đồn này là từ tiết lộ của diễn viên Y Phụng: "Ngày trước tôi chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng quá đẹp trai nên tôi chia sẻ lại tặng những ai là fan của "ông hoàng phòng vé", ngôi sao điện ảnh Lý Hùng.

Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không đăng lên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa không thể "cua" tôi dễ dàng. Tôi biết lát nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin mắng tôi nữa cho mà xem".

Mới đây, Lý Hùng đã chính thức lên tiếng về thông tin này. Anh cho biết: “Tôi chưa kết hôn và khi nào khi nào có thông tin tôi sẽ trả lời với mọi người. Tôi còn rủ em gái ở vậy để phụng dưỡng mẹ già cho tròn đạo hiếu”.

Lý Hùng từng bị đồn thổi chuyện tình cảm với nhiều mĩ nhân đình đám. Tuy nhiên, anh chỉ xác nhận duy nhất tình yêu một thời với Y Phụng. Nhiều năm qua anh vẫn kín tiếng trong đời sống cá nhân nên không ai rõ anh đã có nửa kia chưa.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới