SAO » Chuyện làng sao

Lý Hùng cùng em gái thực hiện di nguyện cuối cùng của bố ruột, gửi lời nhắn đầy xúc động đến đấng sinh thành

Thứ tư, 27/04/2022 12:38

Diễn viên Lý Hùng và em gái là Lý Hương đã không kiềm chế được sự xúc động khi hoàn thành di nguyện dang dở của bố mình.

Vào tháng 10/2020, nghệ sĩ Lý Huỳnh qua đời tại nhà riêng ở TP.HCM sau nhiều năm bệnh nặng. Sự ra đi của ông để lại nhiều thương tiếc cho người thân và đồng nghiệp. Hai con của ông là Lý Hùng và Lý Hương đã thay cha thực hiện những điều tốt đẹp, những tâm nguyện mà ông còn bỏ lại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Hùng khoe thành quả xây cầu sau thời gian dài thi công. Anh xúc động viết: "Lý Hùng và em gái Lý Hương hạnh phúc vô cùng khi đã hoàn thành được ước nguyện của ba Lý Huỳnh trước khi ba Huỳnh mất. Hôm qua 23-4 2022 - Hai anh em đưa má Lan và má Sáu Vân (chủ tịch chi hội thiện nhân TP HCM) về Thị xã Bình Minh để khánh Cầu Gạch Chà Và và trao thêm nhiều phần quà tự thiện gởi đến những hộ nghèo của địa phương và 2 anh em hát tặng nhiều bài hát để góp vui cho ngày lễ khánh thành Cầu Gạch Chà Và. Cây này do gia đình Lý Hùng góp một phần nhỏ thông qua chi hội thiện nhân TPHCM cùng với kinh phí của địa phương để xây cây cầu này, tuy dịch bệnh covid 19 diễn ra rất phức tạp nhưng với sự đồng lòng, quyết tâm của gia đình và quý lãnh đạo điạ phương cuối cùng đã về đích sau gần 2 năm xây dựng cây cầu. Ba huỳnh ơi, khi còn sinh thời, ba thường tâm sự với các con quê hương của ba (Binh Minh - Vĩnh Long) còn khó khăn nhiều lắm. Lúc ba còn trẻ ở quê đi học phải chèo ghe để qua sông đến trường vất vã lắm các con à. Hôm nay má Lan và các con mừng lắm vì đã thực hiện được nguyện của Ba Huỳnh đã xây xong một cây cầu bắc qua sông để bà con, các em học sinh đi học, quê hương va đỡ vất vã. Má Lan và các con nhớ ba huỳnh lắm. Chúng con sẽ tiếp tục sống lạc quan, tích cực luôn nghe theo lời má Lan và ba Huỳnh dạy giàu lòng nhân ái".

Lý Hùng xúc động rưng rưng nước mắt khi hoàn thành tâm nguyện của bố mình

Anh tặng thêm nhiều phần quà cho người nghèo

Anh và em gái Lý Hương biểu diễn văn nghệ cho người dân địa phương thưởng thức

Trong loạt ảnh đính kèm, Lý Hùng và Lý Hương ăn mặc giản dị cùng người thân khánh thành cây cầu ở quê hương ba mình. Tài tử đình đám một thời không giấu được xúc động. Mắt anh đỏ hoe và giọng nói cũng đầy rung cảm. Từ khi bố mất, hai anh em nam diễn viên đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành những điều ông mong muốn lúc sinh thời.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới