SAO » Chuyện làng sao

Lý Hùng cùng gia đình đến thăm mộ ba - NSND Lý Huỳnh

Thứ năm, 25/02/2021 08:37

Nhân dịp kỉ niệm ngày sinh nhật của NSND Lý Huỳnh, vợ và các con đã ra mộ thắp hương cho cố nghệ sĩ.

Sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật, Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) Lý Huỳnh đã qua đời vào ngày 22/10/2020 tại nhà riêng, hưởng thọ 78 tuổi.

Sự ra đi của NSND Lý Huỳnh là điều mất mát lớn của gia đình. Sau khi ba qua đời, Lý Hùng và Lý Hương cùng gia đình đã hoàn thành 2 tâm nguyện của ba là đi từ thiện ở miền Trung và cải tạo viện dưỡng lão nghệ sĩ tại TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của NSND Lý Huỳnh, vợ và các con đã ra mộ thăm cố nghệ sĩ. Lý Hùng chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật ba thân yêu của con. Hằng năm cứ đến ngày 24/2, gia đình mình lại tụ họp xum vầy đầy đủ con cháu mừng thọ Ba. Năm nay Ba đã được Chúa đưa lên thiên đàng nhưng đại gia đình vẫn luôn bên cạnh và cùng Ba đón sinh nhật. Từ trên cao xanh Ba đừng quên rằng cả gia đình, người thân, bạn bè và khán giả mến mộ luôn luôn nhớ thương Ba thật nhiều. Yêu Ba".

Lý Hùng cùng gia đình ra thăm mộ NSND Lý Huỳnh.

Lý Hương cũng viết trên trang cá nhân: "Má Lan cùng các con cháu đến Mộ để mừng sinh Nhật Ba đây Ba ơi! Con vẫn nhớ hoài cứ mỗi năm Ba mong chờ nhất là ngày 24-2 tổ chức sinh nhật để có cơ hội con cháu tụ tập mừng thọ Ba và Ba có dịp gặp gỡ bạn bè đó là niềm vui và hạnh phúc của Ba. Đây là năm sinh nhật đầu tiên Ba rời khỏi cõi dương gian này mọi người luôn yêu thương và nhớ về Ba yêu nhiều lắm! Nguyện xin Thiên Chúa sớm đưa linh hồn Giuse Đa Mình hưởng nhan Thánh Ngài! Amen!".

Lý Hương chụp ảnh bên mộ của ba.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới