SAO » Chuyện làng sao

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh hội ngộ tại Mỹ, phong độ nhan sắc của bộ đội tài tử màn ảnh Việt gây choáng

Thứ tư, 20/12/2023 14:00

Lý Hùng và Lê Tuấn Anh đã có buổi hội ngộ tại trời Tây khiến khán giả thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Hùng đã đăng tải những hình ảnh thú vị khi sang Mỹ. Tại đây, anh đã hội ngội cùng Lê Tuấn Anh. Nam diễn viên tâm sự: Rất lâu 2 đứa tui mới gặp lại nhau, một cặp chuyên đóng phim đối đầu nhau trong phim thập niên 90 - Lý Hùng và em gái Lý Hương gặp lại các bạn học khóa 1 lớp diễn v iên tại đất Mỹ, rất nhiều tiếng cười, nhiều kỹ niệm ùa về thời niên thiếu".

Trong khung ảnh, hai nam tài tử đình đám một thời nay đã ở hàng U60 nhưng vẫn phong độ ngời ngời. Lê Tuấn Anh sau khi giảm 42 kg đã lấy lại vẻ điển trai ngày nào. Lý Hùng nhờ chăm rèn luyện thể thao nên lúc nào cũng rắn rỏi. Đây là lần hiếm hoi hai mĩ nam màn ảnh một thời hội ngộ nên khán giả càng xúc động khi chứng kiến thanh xuân ngày nào của mình như ùa về.

Lý Hùng - Lê Tuấn Anh hội ngộ tại Mỹ, phong độ nhan sắc của bộ đội tài tử màn ảnh Việt một thời khiến kháng giả choáng ngợp.

Lý Hùng và Lê Tuấn Anh vẫn phong độ ở ngưỡng U60.

Hiện tại, Lê Tuấn Anh đã kết hôn với Hồng Vân và có một cô con gái Bí Ngô đáng yêu. Anh rút khỏi showbiz Việt và chuyên tâm kinh doanh. Còn Lý Hùng vẫn độc thân vui tính sau khi trải qua nhiều cuộc tình không đi đến được cái kết đẹp. Anh vẫn nhận phim đều đặn mỗi khi có vai diễn phù hợp với mình.

Lê Tuấn Anh và Lý Hùng thời trẻ

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới