SAO » Chuyện làng sao

Lý Hùng nghẹn ngào kể về tâm nguyện cuối cùng của cha trước khi mất

Thứ sáu, 23/10/2020 11:49

Đến giây phút cuối cùng, NSND Lý Huỳnh vẫn dành tâm nguyện cho công tác từ thiện.

Chiều 22/10, tang lễ NSND Lý Huỳnh đã được diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (TP.HCM). Khá nhiều sao Việt nổi tiếng của làng giải trí đã đến đưa tiễn và thắp nén hương tưởng nhớ ông.

Tài tử Lý Hùng - con trai NSND Lý Huỳnh chia sẻ sự ra đi của cha là cú sốc tinh thần rất lớn với anh và các anh em trong gia đình. Chính cha là người dẫn anh và em gái Lý Hương đến với nghệ thuật. Nam diễn viên tâm sự: "Cha tôi tỉnh táo lắm. Ông hôn và căn dặn từng người con. Ông dặn dò tôi phải chăm sóc mẹ cho chu đáo sau khi ông đi. Cha tôi không chỉ là người sinh thành ra tôi mà còn là người thầy chỉ dạy tôi học võ, học diễn, là người đưa đò cho tôi được làm diễn viên và được khán giả yêu mến. Cha là một phần linh hồn của tôi. Tôi vẫn nhớ hình ảnh cha dùng bút màu, gạch chân từng câu thoại để tôi học kịch bản. Ông kiên nhẫn, giải thích góp ý khi tôi chưa làm đúng. Cha tôi là võ sư nhưng tính cách nhẹ nhàng, ấm áp. Ông chưa từng đánh con".

Lý Hùng bật khóc khi kể về tâm nguyện cuối cùng của cha mình

Nam tài tử còn tiết lộ 2 tâm nguyện chưa kịp thực hiện trước khi cha qua đời. Uớc nguyện của NSND Lý Huỳnh là cứu trợ miền Trung và xây dựng lại Nhà dưỡng lão nghệ sĩ tại quận 8, TP.HCM. Thời gian tới, anh sẽ là người thay cha để thực hiện những kế hoạch này.

Lý Hùng chia sẻ sau khi lo cho tang lễ của cha chu toàn, anh sẽ lên đường đến miền Trung để cứu trợ bà con đang phải chống chọi với thiên tai, bão lũ. Bên cạnh dó, anh sẽ học thêm khóa đạo diễn để nối tiếp con đường sự nghiệp của cha.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới