SAO » Chuyện làng sao

Lý Hùng ra tận Hải Dương đón 2 mẹ con Lý Hương sau đợt cách ly tập trung vì dịch Covid-19

Thứ sáu, 31/07/2020 08:17

Lý Hương và con gái về Việt Nam dịp giữa tháng 7, cả hai mẹ con thực hiện cách ly tập trung tại Hải Dương.

Hôm qua (30/7), hai mẹ con Lý Hương hết hạn cách ly tập trung. Mẹ con nữ diễn viên được anh trai Lý Hùng ra tận nơi đón và đáp chuyến bay về TP. HCM ngay trong đêm.

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn tới tâp thể cán bộ, y bác sĩ - nơi chị và con gái vừa hoàn thành đợt cách ly. “Tôi xin chân thành cám ơn các chiến sĩ bộ đội và bác sĩ quân y đã tận tình chăm sóc cho mọi người một cách chu đáo từ sức khỏe, miếng ăn cho đến mọi sinh hoạt khác trong 14 ngày cách ly. Đây là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của tôi và con gái”.

Hình ảnh Lý Hương trong thời gian cách ly tại Hải Dương

Nam diễn viên Lý Hùng ra tận nơi để đón em gái Lý Hương và cháu Princess Lam. Anh chia sẻ cảm xúc: “Cuộc đoàn tụ này rất quan trọng. Vì ba má của chúng tôi - vợ chồng Nghệ sĩ Nhân dân Lý Huỳnh đã chờ đợi được gặp cháu ngoại suốt 12 năm qua!”.

Lý Hùng ra tận nơi đón Lý Hương và cháu gái

Sau Lý Hương, một số nghệ sĩ Việt từ nước ngoài về cũng được cách ly tập trung. Minh Tú về nước sau 4 tháng kẹt ở Bali được đưa đi cách ly ở Cần Thơ. Ca sĩ Hồng Nhung cùng hai con Tôm - Tép cách ly tại doanh trại quân đội 244 tại Uông Bí, Quảng Ninh ngay sau khi đáp chuyến bay từ Mỹ về.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới