SAO » Chuyện làng sao

Lý Hương - em gái Lý Hùng trở về Mỹ du lịch cùng con gái, nhan sắc ở tuổi ngoài 40 gây chú ý

Thứ sáu, 17/02/2023 17:00

Đã ngoài 40 tuổi nhưng Lý Hương - em gái Lý Hùng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung.

Sau khi về nước đoàn tụ cùng gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán , Lý Hương bay sang Mỹ gặp con gái. Cũng trong chuyến đi này, cô cùng con gái đón tuổi mới ở Hawaii, Mỹ. Trong những hình ảnh em gái Lý Hùng chia sẻ có thể thấy Princess Lam lái xe, chở mẹ lên rừng, ra biển dạo chơi, ngắm cảnh đẹp. Ở tuổi ngoài 40, Lý Hương sở hữu gu thời trang và vóc dáng trẻ trung đáng ngưỡng mộ.

Diễn viên Lý Hương đón sinh nhật cùng con gái Princess Lam ở Hawaii, Mỹ.

Em gái Lý Hùng sở hữu sắc vóc trẻ trung ở tuổi ngoài 40.

Lý Hương từng là gương mặt quen thuộc hơn 20 năm trước khi tham gia ca hát và đóng nhiều phim hành động. Năm 21 tuổi, cô nông nổi cãi lời ba mẹ bỏ đi Mỹ để chạy theo tiếng gọi tình yêu. Thế nhưng, cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc và ly hôn.

Đổ vỡ hôn nhân, cô quay về, được ba mẹ yêu thương và đón nhận. Rất lâu sau đổ vỡ, Lý Hương mới có thể gặp con gái. Princess Lam - con Lý Hương là người sống tình cảm, chăm chỉ và bản lĩnh. Cháu gái Lý Hùng cũng sở hữu vẻ ngoài rất xinh đẹp.

Được con gái động viên nhưng Lý Hương vẫn thận trọng trong việc tìm hạnh phúc mới. Hiện tại, ngoài đi diễn ở Việt Nam, cô chủ yếu dành thời gian cho gia đình. Thỉnh thoảng, cô cũng bay qua Mỹ vì lý do công việc cũng như thăm con gái.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của hai mẹ con khi dạo chơi ở Mỹ.

Lý Hùng bên em gái. Anh vẫn hỗ trợ Lý Hương trong hoạt động nghệ thuật.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)