SAO » Chuyện làng sao

Lý Kim Thảo cùng Top 3 Top 3 Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2022 ghi điểm qua camera thường, tân Hoa hậu nhận xe khủng trị giá 3,5 tỷ

Thứ tư, 26/06/2024 21:38

Lý Kim Thảo, Trần Tuyết Mai và Trần Thu Hà gây sốt với nhan sắc rạng rỡ qua camera thường. Chương trình cũng công bố giải thưởng chính thức cho Tân hoa hậu.

Vào chiều ngày 26/6, Họp báo công bố lịch trình Hoa hậu du lịch Việt Nam toàn cầu 2024 đã chính thức được diễn ra. Là đương kim Hoa Á hậu trong năm 2022, sự xuất hiện của Hoa hậu Lý Kim Thảo, Á hậu 1 Trần Tuyết Mai và Á hậu 2 Trần Thu Hà đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Đặc biệt, trong buổi họp báo, ban tổ chức cũng công bố hiện vật dành cho Tân Hoa hậu chính là một chiếc xe sang trị giá lên đến 3,5 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía fan sắc đẹp.

Trong bộ trang phục truyền thống kết hợp với những yếu tố hiện tại, dàn Hoa Á hậu đình đám đã cùng nhau khoe nhan sắc rạng rỡ. Trong đó, Hoa hậu Lý Kim Thảo ghi điểm với visual không góc chết, thần thái tươi tắn tại họp báo. Trong khi đó, Á hậu 1 Trần Tuyết Mai và Á hậu 2 Trần Thu Hà cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn so với trước.

Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Lý Kim Thảo, Á hậu 1 Trần Tuyết Mai và Á hậu 2 Trần Thu Hà cũng đã có cho mình rất nhiều hoạt động nổi bật. Cho đến thời điểm hiện tại, cả 3 vẫn luôn nhận được nhiều lời khen về sắc vóc hiện tại.

Hoa hậu Lý Kim Thảo, Á hậu 1 Trần Tuyết Mai và Á hậu 2 Trần Thu Hà ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ qua camera thường

Cả 3 người đẹp đang được công chúng quan tâm

Bài và clip: Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới