SAO » Chuyện làng sao

Ly Kute: 'Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào'

Thứ hai, 27/06/2016 16:09

Trong suốt khoảng thời gian Mạc Hồng Quân làm lễ ăn hỏi và chuẩn bị đám cưới, Ly Kute luôn im lặng. Nhưng mới đây, Ly Kute đã lên tiếng nói về mối quan hệ với tình cũ.

Việc Mạc Hồng Quân nhanh chóng xây đắp hạnh phúc với Kỳ Hân sau khi "bỏ rơi" Ly Kute không lâu được nhiều người quan tâm. Dù là người bị tổn thương nhưng trong suốt khoảng thời gian Mạc Hồng Quân làm lễ ăn hỏi, tiệc báo hỷ, Ly Kute vẫn luôn im lặng. Cô tập trung chăm sóc con trai Khoai Tây và kinh doanh.

Nhưng mới đây, Ly Kute đã lên tiếng phân trần khi một bài báo suy luận sai sự thật. Trước đó, mẹ ruột Ly Kute đã chia sẻ nhân ngày cháu tròn 3 tháng tuổi: "Cháu bà hôm nay tròn 3 tháng tuổi. Bà chúc con hay ăn chóng lớn nghe lời ông bà và mẹ con nhé. Lớn lên con sẽ là một chàng trai có tâm có đức, giàu lòng nhân ái biết yêu thương mọi người nhé con. Bà yêu con! Cả nhà mình yêu con!". Tuy nhiên, lời chúc của mẹ Ly Kute bị cho là đang "đá xéo" Mạc Hồng Quân. Bởi khi Ly Kute đang vất vả nuôi con thì Mạc Hồng Quân lại vui vẻ bên tình mới.

Ly Kute lên tiếng cô và Mạc Hồng Quân không còn liên quan tới nhau

Qua đây, tình cũ Mạc Hồng Quân cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi và người đàn ông đó đã không còn bất cứ sự liên quan nào. Chúng tôi đã buông tha cho nhau". Có lẽ, sau tất cả ồn ào Ly Kute muốn quên đi quá khứ và sống hạnh phúc bên con trai.

Ly Kute và con trai Khoai Tây

Mẹ ruột Ly Kute

Tiệc báo hỷ của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân được tổ chức vào tối qua (26/6)

>> Mạc Hồng Quân không mua nhà gần Ly Kute

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới