SAO » Chuyện làng sao

Lý Liên Kiệt bị chỉ trích không quan tâm con của vợ cả

Thứ bảy, 04/03/2017 21:54

Rất nhiều người chỉ trích Lý Liên Kiệt vì không quan tâm đến con của vợ cả.

Trên trang cá nhân mới đây, Lý Liên Kiệt bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái út và dành cho cô bé những lời khen ngợi. Tuy nhiên, sau hình ảnh này ngôi sao võ thuật bị chỉ trích, phản ứng dữ dội của cư dân mạng. Họ cho rằng anh chỉ quan tâm tới 2 con với Lợi Trí mà bỏ quên 2 người con đầu với vợ cả. Kể từ sau khi ly hôn, anh cũng chưa từng đề cập đến hai cô con gái lớn ở Mỹ.

Lý Liên Kiệt khen con gái út và sau đó bị chỉ trích không quan tâm đến con vợ cả

Đây không phải lần đầu tiên Lý Liên Kiệt bị mang tiếng bỏ rơi con nhưng anh luôn lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết vì công việc quá bận rộn nên không có nhiều thời gian nhưng anh không bao giờ là người cha thiếu trách nhiệm.

Được biết, cuộc hôn nhân đầu của Lý Liên Kiệt là với nữ diễn viên Hoàng Thu Yến. Cặp đôi có hai cô con gái là Lý Tư và Lý Đài Mật lần lượt vào năm 1988 và 1989. Sau khi ly hôn, Hoàng Thu Yến nhận quyền nuôi dưỡng hai con gái và đang ở Mỹ.

Lý Liên Kiệt và vợ cả Hoàng Thu Yến

Cuộc hôn nhân thứ 2 của Liên Kiệt là nữ diễn viên kiêm Hoa hậu Hồng Kông - Lợi Trí. Hai người gặp nhau trên phim trường. Cặp đôi cũng có hai cô con gái là Jane Lý sinh năm 2000 và Jada Lý 2002.

Nhan sắc tuổi trưởng thành của con gái đầu ngôi sao võ thuật - Lý Tư

Lý Liên Kiệt bên con gái thứ hai với Hoàng Thư Yến là Lý Đài Mật

Lý Liên Kiệt và Lợi Trí

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới