SAO » Chuyện làng sao

Lý Liên Kiệt bị réo tên vì nghi sẽ là người kế tiếp dính 'phong sát' sau Triệu Vy?

Thứ hai, 30/08/2021 13:24

Một cuộc thanh trừng diện rộng đang diễn ra trong làng giải trí Hoa ngữ mà Triệu Vy, Trịnh Sảng, Hoắc Tôn, Ngô Diệc Phàm là những cái tên đầu tiên bị điểm danh.

Trên mạng xã hội Hoa ngữ đang xôn xao trước thông tin nam diễn viên phim võ thuật Lý Liên Kiệt sắp tới có thể là người kế tiếp Triệu Vy bị giới chức "sờ gáy".

Cụ thể, trang 163 có bài đạo diễn nổi tiếng Châu Quốc Cương gây sốc khi phát trực tiếp về việc khiến Triệu Vy bị "ngã ngựa", đồng thời chỉ ra lý do khiến loạt ngôi sao là bạn của Triệu Vy như Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh... phải xóa vội thông tin liên quan trên mạng xã hội.

Thậm chí, ở cuối buổi phát sóng, đạo diễn này trực tiếp réo tên nam diễn viên phim võ thuật Lý Liên Kiệt: "Lý Liên Kiệt, chạy nhanh lên. Rất có thể anh sẽ là người tiếp theo bị "ngã ngựa" sau Triệu Vy".

Đạo diễn Châu Quốc Cương trực tiếp réo tên nam diễn viên phim võ thuật Lý Liên Kiệt và nói rằng anh sẽ là người tiếp theo bị phong sát.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều người tỏ ra lo lắng cho nam diễn viên Lý Liên Kiệt vì sợ anh cũng sẽ là người tiếp theo bị phong sát. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng đây chỉ là lời nói vô căn cứ, muốn gây sự chú ý của đạo diễn nổi tiếng thị phi trong làng giải trí.

Được biết, một chiến dịch thanh trừng nghệ sĩ có vết nhơ hoặc sai phạm đang diễn ra mạnh mẽ tại Trung Quốc. Các nghệ sĩ như Triệu Vy, Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm đều đã phải nhận những hình phạt đầu tiên từ chiến dịch.

Theo truyền thông Hoa ngữ, Cục Quản lý Không gian mạng Trung Quốc (CAC) đã ra văn bản đề xuất các biện pháp tăng cường quản lý hoạt động trong ngành giải trí. Theo đó, các trang thông tin buộc phải hủy tất cả bảng xếp hạng đánh giá mức độ nổi tiếng của nghệ sĩ, chỉ giữ lại bảng xếp hạng âm nhạc và phim ảnh.

Tổng cục Phát Thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc (Quảng Điện) cũng khẳng định, họ sẽ rà soát lại hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ đã trao trong vài năm trở lại đây để điều tra các hành vi gian lận và cơ cấu nghệ sĩ.

Theo đó, trong thời gian tới nhiều nghệ sĩ và cộng đồng fan của họ sẽ phải lo sợ khi các cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc có động thái mạnh mẽ để thanh lọc giới giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới