SAO » Chuyện làng sao

Lý Liên Kiệt đăng ảnh vợ gần đây, Lợi Trí 61 tuổi già như bà ngoại còn vợ cũ Hoàng Thu Yến 62 tuổi vẫn xuân sắc

Chủ nhật, 13/08/2023 10:38

Hình ảnh hai người vợ của Lý Liên Kiệt gần đây được đăng tải đã thu hút sự chú ý và bàn luận sôi nổi của nhiều cư dân mạng.

Trong ảnh, Lợi Trí 61 tuổi trông già như bà ngoại, trong khi Hoàng Thu Yến 62 tuổi vẫn xinh đẹp và lộng lẫy. So sánh như vậy khiến người ta không khỏi thắc mắc tại sao thời gian lại gây ra sự khác biệt lớn đến vậy giữa hai người phụ nữ của Lý Liên Kiệt?

Hoàng Thu Yến và Lý Liên Kiệt là cặp thanh mai trúc mã. Từ nhỏ cả hai đã cùng nhau luyện tập võ thuật trong các trường võ thuật. Họ đã trải qua nhiều khoảng thời gian đẹp đẽ bên nhau, âm thầm ủng hộ nhau và cùng nhau theo đuổi ước mơ làm diễn viên.

Hoàng Thu Yến luôn chăm sóc Lý Liên Kiệt chu đáo và thậm chí còn đan áo len cho anh, thể hiện tình yêu và sự quan tâm sâu sắc của cô dành cho đối phương. Khi Lý Liên Kiệt bước chân vào làng giải trí nhờ võ thuật, các bộ phim "Thiếu Lâm Tự" và "Thiếu Lâm tiểu tử" của anh đều đạt được thành công vang dội. Điều này giúp anh trở thành siêu sao phim thể loại kung fu, được cả thế giới biết đến. Tuy nhiên, thành công không khiến anh quên Hoàng Thu Yến, họ kết hôn vào năm 1987 và bắt đầu một giai đoạn mới của cuộc đời khi cùng nhau tới Mỹ sinh sống.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cả hai sống ở hai nước khác nhau. Hoàng Thu Yến và con gái ở nước Mỹ trong khi Lý Liên Kiệt thường xuyên phải đi lại giữa Trung Quốc và Mỹ vì đóng phim. Vì lý do công việc nên họ liên lạc ít dần. Sự ngăn cách và khoảng cách địa lý này dần dần tạo ra sự rạn nứt giữa hai người. Cũng lúc đó, Lý Liên Kiệt gặp Lợi Trí khi có dịp hợp tác cùng nhau và cả hai đã hình thành một mối quan hệ không thể rời xa. Khi đó, Lợi Trí là một nữ diễn viên tài năng, vẻ đẹp và sự quyến rũ của cô đã thu hút sự chú ý của Lý Liên Kiệt.

Mối quan hệ giữa Lý Liên Kiệt và Lợi Trí dần trở nên sâu sắc hơn, và cả hai bắt đầu một mối tình trắc trở khi nam tài tử khi đó đã có vợ. Khi biết chồng phản bội khiến Hoàng Thu Yến cảm thấy rất đau đớn và bất lực, cô từng vì Lý Liên Kiệt mà hy sinh rất nhiều nhưng giờ đây bản thân nhận thấy mình không còn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim anh nữa. Đây là một đòn giáng mạnh vào Hoàng Thu Yến, và cô không còn tin vào tình cảm của Lý Liên Kiệt dành cho mình. Cuối cùng, Lý Liên Kiệt đã chia tay Hoàng Thu Yến và kết hôn với Lợi Trí.

Sự lựa chọn của Lý Liên Kiệt khi bỏ người vợ tảo tần, hy sinh vì chồng là Hoàng Thu Yến để kết hôn với người phụ nữ xinh đẹp - Lợi Trí đã phản ánh sự tàn ác và bất công đối với phụ nữ trong xã hội. Sau một độ tuổi nhất định, phụ nữ thường phải đối mặt với vấn đề lão hóa về ngoại hình, trong khi đàn ông có thể dựa vào sự nghiệp và sự giàu có để thu hút phụ nữ trẻ. Hiện thực bất công này đặc biệt dễ thấy trong làng giải trí, nhiều sao nữ khó có được vai diễn và cơ hội tốt sau một độ tuổi nhất định.

Ảnh lúc trẻ của Lợi Trí, Lý Liên Kiệt và Hoàng Thu Yến.

Lý do đằng sau hiện tượng này là gì? Có thể do xã hội quá chú trọng đến ngoại hình của phụ nữ, có thể do đàn ông thích phụ nữ trẻ hơn, có thể do chính phụ nữ sợ hãi và lo lắng về tuổi tác khiến họ không còn tự tin... Bất kể lý do là gì, hiện tượng bất công này đòi hỏi chúng ta phải suy nghĩ và suy ngẫm sâu sắc.

Cả Hoàng Thu Yến và Lợi Trí đều là những phụ nữ xuất sắc, họ đều có những câu chuyện và giá trị của riêng mình. Chúng ta không nên đánh giá cả hai bằng định kiến ​​và phân biệt đối xử. Mỗi người đều có hạnh phúc và mưu cầu của riêng mình, nên cần thông cảm và ủng hộ họ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới