SAO » Chuyện làng sao

Lý Liên Kiệt vì cô mà chia tay vợ, đắc tội với 'vua sòng bạc' họ Hà, nhìn nhan sắc hiện tại ở tuổi ngoài 60 của cô thì mới hiểu

Chủ nhật, 16/07/2023 05:49

Nữ diễn viên Lợi Trí từng đăng quang Hoa hậu châu Á và trở thành người vợ thứ hai của Lý Liên Kiệt. Ở tuổi ngoài 60, nữ diễn viên vẫn rất quyến rũ và xinh đẹp.

Sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á 1986 của đài ATV, Lợi Trí nhanh chóng trở thành cái tên được chú ý khi sở hữu nhan sắc nữ thần với những đường nét thanh thoát đến mê đắm lòng người. Nhiều khán giả ca ngợi cô có vẻ đẹp thiên thần nhưng mang sức quyến rũ đầy ma lực của một “yêu nữ” bởi ngoại hình quá đỗi nóng bỏng. Với vẻ ngoài của mình, Lợi Trí cũng nhanh chóng gặt hái được thành công khi bước chân vào làng giải trí Hông Kông.

Khi đó, Lợi Trí phát triển sự nghiệp diễn xuất rất thuận lợi, cô không chỉ đóng vai chính trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình mà còn hợp tác với loạt nhân vật nổi tiếng đang phát triển lúc bấy giờ như Thành Long, Châu Tinh Trì, Châu Nhuận Phát...

Thời xuân sắc, Lợi Trí là một trong những biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hông Kông đồng thời là đóa hồng được hàng triệu đàn ông khao khát. Trong số những người từng điêu đứng trước vẻ đẹp của Lợi Trí, có không ít nam ngôi sao nổi tiếng, doanh nhân giàu có và những nhân vật máu mặt tại xứ Cảng thơm như “vua sòng bạc Macau” Hà Hồng Sân.

Theo truyền thông, khi đó tỉ phú họ Hà rất si mê Lợi Trí đến mức muốn cưới cô về nhà làm vợ thứ năm nhưng lại bị các bà xã phản đối. Sau cùng, Lợi Trí đã chọn ở bên Lý Liên Kiệt dù khi đó sao nam đã có vợ con. Để chính thức bên Lợi Trí, Lý Liên Kiệt cũng quyết định ly hôn với Hoàng Thu Yến.

Lý Liên Kiệt và Lợi Trí khi còn trẻ.

Kể từ khi kết hôn với Lý Liên Kiệt, Lợi Trí chọn cách rút lui khỏi làng giải trí, thậm trí cô cũng ít xuất hiện trước công chúng, chỉ ở nhà để chăm sóc con cái, sống cuộc sống bình dị. Tuy nhiên, dù đã rời khỏi làng giải trí nhưng cô vẫn có yêu cầu cao đối với bản thân và luôn giữ được vẻ ngoài rất chỉn chu. Vì vậy, dù hiện Lợi Trí đã ngoài 60 tuổi, không còn trẻ nữa nhưng dường như vẫn mang lại cho người ta cảm giác đặc biệt tốt, sắc vóc của nữ diên viên không hề có dấu vết của thời gian.

Những bức ảnh đời thường của Lợi Trí cho thấy cô trông rất trẻ, đặc biệt là khí chất, nước da mịn màng và dáng người cũng rất tốt. Nhiều người sau khi xem ảnh của cựu Hoa hậu châu Á đã rất ngạc nhiên và không giấu nổi cảm xúc: "Tôi giờ mới nhận ra vẻ đẹp hiếm có là gì, thảo nào Lý Liên Kiệt lại coi cô như một báu vật".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới