SAO » Chuyện làng sao

'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư đăng status lạ làm dấy nghi vấn trục trặc với chồng soái ca quân nhân

Thứ bảy, 17/07/2021 17:16

Nữ diễn viên Trương Hinh Dư được cho là gặp vấn đề tình cảm với ông xã nên mới có chia sẻ đáng chú ý như vậy.

Hôm nay (17/7), Trương Hinh Dư có cập nhật trang cá nhân với dòng status: "Sự suy sụp tâm trạng của một người thực ra chỉ là tức thì nhưng nếu bạn là người mạnh mẽ thì sẽ có đủ khả năng để trút bỏ". Cũng vì lời chia sẻ này mà không ít người cho rằng cô và ông xã quân nhân Hà Tiệp gặp trục trặc trong hôn nhân.

Trương Hinh Dư đăng status lạ khiến dân tình nghi ngờ cô và chồng gặp trục trặc tình cảm.

Được biết đã 4 tháng nay, Trương Hinh Dư hầu như không nhắc đến chồng. Thậm chí trong sinh nhật của cô cũng chẳng hề có bóng dáng của "nửa kia". Lần gần đây nhất mà Hinh Dư và ông xã soái ca thể hiện tình cảm công khai là vào tháng 3.

4 tháng nay "nàng Lý Mạc Sầu" hầu như không nhắc đến chồng.

Sinh nhật của Trương Hinh Dư cũng chẳng thấy bóng dáng "nửa kia".

Trước nghi vấn Trương Hinh Dư và Hà Tiệp gặp vấn đề về tình cảm, người hâm mộ của "nàng Lý Mạc Sầu" đã lên tiếng bảo vệ thần tượng. Họ cho rằng status trên của Hinh Dư chỉ là nói chung chung, không ám chỉ đến bản thân.

Ngoài ra do tính chất công việc nên Hinh Dư hiếm có thời gian ở bên chồng. Tuy nhiên cách đây vài ngày, cô có đăng tải lên mạng ảnh gối đầu lên tay của một người giấu mặt. Người này được cho chính là ông xã Hà Tiệp, bởi chồng cô vốn là quân nhân nên cánh tay trông rất cường tráng và nam tính.

Cách đây vài ngày, Trương Hinh Dư chia sẻ hình ảnh gối đầu lên cánh tay được cho là của ông xã Hà Tiệp.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp lên xe hoa với nhau vào năm 2018. Sau đó cô đã bí mật sinh con đầu lòng cho ông xã. Kể từ khi kết hôn cho tới nay, Hinh Dư khá kín tiếng về chuyện đời tư. Những lúc rảnh rỗi, cô thường tập tành nấu nướng, làm vườn, tận hưởng cuộc sống bình dị.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới