SAO » Chuyện làng sao

'Lý Mạc Sầu' Trương Hinh Dư lại khiến dân tình phát hờn khi được ông xã quân nhân điển trai bày tỏ tình cảm

Thứ hai, 23/08/2021 09:56

Cuộc hôn nhân của Trương Hinh Dư và chồng soái ca quân nhân vẫn luôn là mối quan tâm của công chúng.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra Hà Tiệp - chồng soái ca của Trương Hinh Dư đã bày tỏ tình cảm với vợ một cách tế nhị. Chồng của Trương Hinh Dư là sĩ quan bộ đội đặc chủng và hiện anh phải xa vợ vì ở đơn vị công tác, việc huấn luyện và đặc thù nghề nghiệp khiến anh ít có cơ hội truy cập và sử dụng mạng xã hội. Thế nhưng, mới đây Hà Tiệp đã tranh thủ lên mạng nhấn like một video do fan thực hiện để chúc mừng sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng. Anh nhấn tương tác với bài đăng của bà xã Trương Hinh Dư trên trang cá nhân.

Trong video có những bức ảnh về khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Tiệp cùng bà xã Trương Hinh Dư. Những khoảnh khắc bao gồm ảnh đám cưới, ảnh hôn nhau và ảnh hẹn hò riêng tư rất ấm áp và ngọt ngào.

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Hà Tiệp cùng bà xã Trương Hinh Dư.

Được biết, vào đầu tháng 8, nữ diễn viên Trương Hinh Dư đã khiến mọi người không khỏi thốt lên cảm thán trước nhan sắc soái ca của chồng mình - Hà Tiệp, khi đích thân cô khoe bức ảnh chụp góc nghiêng của ông xã nhân dịp sinh nhật và kỷ niệm ngày cưới. Dù cả hai trước đó dinh nghi vấn trục trặc tình cảm. Song loạt hành động của cặp đôi trên mạng xã hội đã như chứng minh rằng tình cảm của họ vẫn rất hạnh phúc. Dù không ở bên cạnh, nhưng cả hai luôn âm thầm quan tâm và hướng về nhau.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp bén duyên sau khi cùng tham gia show truyền hình về quân đội "Kỵ binh thần khuyển". Hà Tiệp là huấn luyện viên của người đẹp "Tân Thần điêu đại hiệp". Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2018 và quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 8 khi cảm thấy mối quan hệ đã chín muồi.

Sau khi kết hôn, cặp đôi đã hạ sinh con đầu lòng nhưng vợ chồng nữ diễn viên bảo vệ đứa trẻ rất kỹ, đến nay giới tính của em bé vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, Trương Hinh Dư gần đây đã tiết lộ rằng cô ấy vẫn muốn sinh con thứ hai khi tham gia chương trình truyền hình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới