SAO » Chuyện làng sao

Ly Na Trang khoe vẻ đẹp tinh khôi hút mắt trong sớm mai

Thứ sáu, 06/11/2015 10:00

Đôi môi cong dày gợi cảm, làn da bánh mật và thân hình đồng hồ cát đó là những ưu điểm nội bật của nữ diễn viên xinh đẹp Ly Na Trang.

Chọn chiếc váy hoa xòe rất cá tinh và trẻ trung, Ly Na Trang khoe vẻ đẹp trong veo và nét tinh khôi tràn đầy năng lượng

Thời gian gần đây Ly Na Trang xuất hiện dày trên các phương tiện truyền thông và sự kiện, cô thu hút ống kính phóng viên bởi vẻ đẹp trẻ, phong cách chuyên nghiệp và một vẻ đẹp sang trọng vô cùng quyến rũ.

Dù bận rộn trên phim trường với bộ phim điện ảnh của đạo diễn Ngô Quang Hải, nữ diễn viên 9X Ly Na Trang vẫn thường xuyên sắp xếp thời gian để làm mới hình ảnh của mình. Ly Na Trang vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim "Bạn Ma" của đạo diễn Roland Nguyễn, đây là bộ phim điện ảnh khá tâm đắt và hứa hẹn sẽ là vai diễn ấn tượng của nữ diễn viên trẻ đến với khán giả.

Ngoài tham gia các vai diễn trên phim truyền hình, nữ diễn viên Ly Na Trang còn bén duyên với lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 khi tham gia các phim như: Ma Dai, Kungfu Phở, Già gân - Mỹ nhân và găng tơ....

Nữ diễn viên Ly Na Trang là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với các vai nữ chính trong hàng loạt phim như: Trận đồ bát quái (đạo diễn Chu Thiện), Vòng quây hoa hồng (đạo diễn Đặng Lê Việt Bảo), Tình và Lý (Đạo diễn – biên kịch Nguyễn Thu), Tầng nương thất (đạo diễn Chu Thiện), Nợ ân tình (đạo diễn Thế Vinh), Điện thoại tình yêu (đạo diễn Khôi Nguyên)…

Sở hữu vẻ đẹp hiện đại, tây và rất quyến rũ Ly Na Trang được xem là “ngọc nữ” mới của điện ảnh Việt. Ngắm những hình ảnh xinh đẹp và vô cùng gợi cảm của bản sao Trương Ngọc Ánh qua loạt ảnh mới dưới đây:

​Photo: Co Co

Stylist: Tee Phan

Makeup: Benny

Model: Lý Na Trang

Lan Khanh (Theo Giadinhvietnam.com)