SAO » Chuyện làng sao

Lý Ngao nói đúng, Vương Phi là một 'nữ nhân ngốc', cái kết giữa cô và Tạ Đình Phong đã chứng minh điều đó

Thứ sáu, 22/09/2023 16:15

Sau khi trải qua hai đời chồng, nữ ca sĩ quay về với Tạ Đình Phong - người kém cô 11 tuổi. Quyết định này dường như không mấy bất ngờ, bởi Vương Phi luôn làm tất cả vì tình yêu.

Chuyện tình cảm của nữ hoàng nhạc Hoa - Vương Phi luôn thu hút nhiều sự chú ý, đặc biệt là cuộc tình của cô với Tạ Đình Phong. Trên con đường theo đuổi tình yêu đích thực, cô đã nhiều lần cố gắng ở bên những người bạn đời khác nhau và không ít lần gặp khó khăn về mặt tình cảm.

Tìm đường đến tình yêu đích thực

Sau khi Vương Phi ly hôn Lý Á Bằng vào năm 2013, đời sống tình cảm của cô rơi vào trạng thái hỗn loạn. Khi đó, cô quyết định lên đường sang Tây Tạng để tâm hướng đạo Phật, cố gắng tìm kiếm câu trả lời trong lòng mình. Tuy nhiên, quyết định này đã vấp phải sự chỉ trích từ nhà văn nổi tiếng Lý Ngao, người từng gọi Vương Phi là "người phụ nữ ngu ngốc" trên weibo.

Nhận xét của Lý Ngao khi đó đã gây ra khá nhiều tranh cãi, nhưng khi nhìn lại, người ta không khỏi thắc mắc liệu nhà văn này có nhìn thấu cái kết đầy cảm động của Vương Phi hay không.

Con đường tình yêu quanh co

Chuyện tình cảm của Vương Phi luôn đầy kịch tính. Năm 17 tuổi, cô từ bỏ việc học vì ước mơ âm nhạc, chuyển đến Hồng Kông và gia nhập làng giải trí. Tuy nhiên, trong khi sự nghiệp âm nhạc thăng hoa thì đường tình cảm của cô lại nhiều sóng gió.

Cô hẹn hò với Đậu Duy và sau đó kết hôn với anh và sinh con gái Đậu Tĩnh Đồng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn những mâu thuẫn tình cảm liên tiếp diễn sau và cuối cùng họ ly hôn. Sự tan vỡ của cuộc hôn nhân này như Lý Ngao đã nói, có thể là do cô thiếu khôn ngoan để giải quyết những rắc rối nội tâm của mình.

Sau đó, Vương Phi và Tạ Đình Phong bắt đầu mối quan hệ được công khai rộng rãi. Hai người dũng cảm đối mặt với những chỉ trích bên ngoài, nhưng cuối cùng họ lại chia tay, và Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi. Còn Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng. Nhưng cuộc hôn nhân của cô và Lý Á Bằng cũng tan vỡ vì nhiều lý do. Những hoạt động xã hội của Lý Á Bằng không phù hợp với tính cách của Vương Phi, khiến mối quan hệ rạn nứt. Vương Phi chọn ly hôn. Cô cố gắng tìm kiếm sự bình yên nội tâm thông qua Phật giáo, nhưng cuối cùng lại không tránh được việc tái hợp Tạ Đình Phong khi tình cũ cũng ly hôn Trương Bá Chi.

Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp nhưng lại không kết hôn. Cô từ chối lời cầu hôn của bạn trai kém tuổi nhiều lần. Hành trình đầy cảm xúc quanh co này khiến người ta tự hỏi, liệu cô đã thực sự tìm được sự cân bằng nội tâm và tình yêu đích thực của mình?

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Đời sống tình cảm của Vương Phi đầy mâu thuẫn và rắc rối. Cô từng theo đuổi tình yêu đích thực nhưng lại cứ lạc lối trong những thăng trầm của tình yêu. Lý Ngao từng chỉ ra rằng cô cần cải thiện trí thông minh của mình, đây có thể là nguyên nhân khiến cô liên tục thất bại trong các mối quan hệ. Làm giàu bản thân và nâng cao trí tuệ có thể giúp cô ấy tìm được hướng đi ổn định hơn trong các mối quan hệ và cuộc sống.

Vương Phi cũng phải đối mặt với những thử thách ở nhà, đặc biệt là con gái Lý Yên. Mối quan hệ thân thiết của Lý Yên với mẹ kế - vợ mới của Lý Á Bằng khiến mọi người liên tưởng đến vai trò và thử thách làm mẹ của Vương Phi. Cuộc sống hôn nhân và gia đình của cô cũng thu hút sự chú ý từ thế giới bên ngoài nhưng hiện cô đã rút lui khỏi làng giải trí và đang sống một cuộc sống tự do.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới