SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ bật khóc nghẹn ngào khi mẹ của 'phù thuỷ trang điểm' Minh Lộc nhận ra mình, chủ động xin phụng dưỡng đến già

Thứ hai, 15/03/2021 08:11

Không chỉ muốn xin phụng dưỡng cho mẹ của cố chuyên gia trang điểm Minh Lộc đến già, Lý Nhã Kỳ còn hứa sẽ đứng ra lo đám giỗ cho "đàn em" khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Ngày 14/3, gia đình, đồng nghiệp tổ chức lễ tưởng niệm cho chuyên gia trang điểm Minh Lộc tại chùa Vĩnh Nghiêm (quận 3, TP.HCM). Tro cốt của anh hiện được an vị tại khu bảo tháp xá lợi cộng đồng bên trong chùa.

Ngay từ sáng sớm, bà Liên - mẹ Minh Lộc nén nỗi đau để lo liệu lễ tưởng niệm cho con trai. Chia sẻ với truyền thông, mẹ của chuyên gia trang điểm cho biết những ngày qua, bà đau đớn, suy sụp trước sự ra đi đột ngột của con trai. "Khi con mệt, tôi khuyên con nghỉ ngơi một thời gian. Nhưng rồi, sức khỏe của Lộc ngày càng yếu, phải nhập viện. Ở trong bệnh viện, con trai kêu nhớ mẹ, muốn về nhà. Tôi động viên con ráng dưỡng bệnh để khỏe lại sẽ đưa con về. Không ngờ, chỉ ít ngày sau, Lộc ra đi đột ngột. Tôi bàng hoàng, đau đớn", bà xúc động nói.

Nơi đặt di ảnh Minh Lộc để mọi người đến viếng được bạn bè hỗ trợ bày trí vô cùng trang trọng. Có những hình ảnh đáng nhớ của anh lúc sinh thời.

Ngoài những người bạn thân thiết nhất của chuyên gia trang điểm Minh Lộc, Minh Hằng và Lý Nhã Kỳ chính người bạn thân thiết trong suốt thời gian của anh. Trong buổi tưởng niệm, nữ diễn viên đã khóc hết nước mắt, không tin nổi người bạn từng đồng hành cùng mình xuyên suốt tất cả những sự kiện quan trọng đã qua đời ở tuổi 36. Mới đây, cộng đồng mạng cũng đã vô cùng xót thương khi xem đoạn clip ghi lại cảnh Lý Nhã Kỳ bật khóc nức nở khi mẹ của Minh Lộc nhận ra mình.

Lý Nhã Kỳ liên tục bật khóc nghẹn ngào khi nghe phụ huynh tâm sự những ngày cuối đời của "phù thủy trang điểm" Minh Lộc.

Mặc dù đeo khẩu trang, nhưng ngay khi nghe giọng nói của Lý Nhã Kỳ, mẹ Minh Lộc nhận ra ngay và liền hỏi: "Cô Kỳ đó à?". Sau đó nữ diễn viên không kiềm chế được mà bật khóc nức nở.

Trước khi ra về, Lý Nhã Kỳ cũng chủ động đề nghị sẽ chu cấp, phụng dưỡng cho mẹ của Minh Lộc, đồng thời muốn đứng ra lo những đám giỗ, tưởng niệm sau này cho người em thân thiết của mình.

Những nghệ sĩ thân thiết như ca sĩ Đinh Hiền Anh, diễn viên Lý Nhã Kỳ,... gửi vòng hoa đến viếng Minh Lộc.

Được biết, phần tro cốt của anh được đặt tại chùa, lễ tiễn hôm nay vẫn diễn ra đến 6 giờ chiều. Đây là dịp để những ai từng gắn bó, quý mến anh có thể đến viếng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới