SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ bình thản đáp trả tin đồn dùng túi Hermes 'nhái'

Thứ năm, 06/11/2014 18:43

(Ngoisao.vn) - Cựu Đại sứ Du lịch cho rằng, cô cảm thấy thương cho người đã đưa ra nhận định này, bởi con mắt của họ chỉ nhìn được đến thương hiệu ấy, trong khi thế giới thời trang lại bao la hơn rất nhiều.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ lại gây chú ý khi xuất hiện ở buổi họp báo công bố tổ chức Fashion Show riêng của mình với bộ đồ hiệu sang trọng, đắt tiền. Đặc biệt, chiếc túi da cá sấu hiệu Hermes màu trắng của Lý Nhã Kỳ được khen ngợi rất nhiều, bởi nó càng làm tôn thêm vẻ sang trọng cho chủ nhân sử dụng.

Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi xuất hiện với "cây" hàng hiệu

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này của Lý Nhã Kỳ được đăng tải trên các phương tiện truyền thông, một diễn viên nữ trong giới showbiz lại cho rằng, chiếc túi của Lý Nhã Kỳ sử dụng là "hàng nhái". Theo nữ diễn viên này, chiếc túi của Lý Nhã Kỳ mới nhìn đã biết dáng túi không chuẩn. Đặc biệt, trong lịch sử của dòng túi Hermes cao cấp chưa từng sản xuất túi da cá sấu màu trắng, kể cả loại da bóng hay da mờ đều không có. Túi da cá sấu màu trắng nhất chỉ có dòng Beton của Hermes. Nhưng kể cả chiếc túi Lý Nhã Kỳ sử dụng là dòng Beton của Hermes thì cũng không có loại trắng bóng như màu này.

Lý Nhã Kỳ bị tố dùng túi Hermes "nhái"

Theo đó, nữ diễn viên này cho rằng chiếc túi của Hermes không có màu trắng bóng như kiểu mà Lý Nhã Kỳ đang dùng

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Lý Nhã Kỳ đã tỏ ra rất bình thản. Trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ viết: "Có người gửi cho Lý Nhã Kỳ đọc cái này, đọc xong chẳng hiểu trước đó em có là nhân viên bán hàng của thương hiệu đó hay không mà em viết cũng như phân tích sao cứ làm cho chị nhớ đến các bạn nhân viên của chị những ngày đầu cũng phải học các thông tin căn bản như thế. Thương cho em con mắt chỉ nhìn được đến thương hiệu ấy. Thế giới thời trang bao la, rộng lớn và còn rất rất nhiều thứ tuyệt vời hơn những gì em tôn sùng... Thôi thì, em còn trẻ...".

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, Lý Nhã Kỳ đã bình thản đáp trả

Cô cho rằng, cái nhìn của nữ diễn viên này còn hạn hẹp và thiếu bao quát

Nhiều người lên tiếng bênh vực Lý Nhã Kỳ

Có thể thấy, dù thông tin này chỉ là lời nhận xét một phía từ nữ diễn viên kia nhưng đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, thay vì "xù lông" đáp trả, Lý Nhã Kỳ lại ôn tồn và bình thản trước những thông tin không hay này. Không những thế, cô còn cho rằng, đồ hiệu thì cũng chỉ là đồ để mặc trên người thôi. Đừng xem nó là cái gì đó giá trị quá hơn sự bình thường của nó và nhân hóa nó lên dữ quá. Bởi còn nhiều thứ giá trị hơn nhiều...

Lý Nhã Kỳ chọn cách trả lời ôn tồn thay vì "xù lông"

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)