SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ chơi đàn bằng 'chậu nhôm, đòn gánh nước'

Thứ hai, 04/05/2015 21:30

Lý Nhã Kỳ khoe loạt ảnh thú vị học chơi đàn với chỉ 'một chiếc chậu nhôm và đòn gánh nước'. Hình ảnh giản dị của Lý Nhã Kỳ được rất nhiều người chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ viết trên tường facebook cá nhân: "Lý Nhã Kỳ luôn cảm thấy tự hào về con người Việt Nam. Người Việt Nam ngoài đức tính cần cù, chăm chỉ thì còn rất tài hoa. Trường hợp của anh nghệ sỹ này thật đáng ngưỡng mộ. Không biết viết chữ, tên của anh ấy chính là chữ đầu tiên và duy nhất anh ta biết viết. Vậy mà chỉ cần một chiếc chậu nhôm đã rỉ sét với một chiếc đòn gánh nước và một sợi dây cước thì anh đã có thế đánh được những bản nhạc hay đến mức làm bao nhiêu người say đắm.

Cho phép Lý Nhã Kỳ bày tỏ sự khâm phục đến với anh. Bởi tài năng của anh và sự lạc quan trong cuộc sống của anh. Anh đã dạy cho Lý Nhã Kỳ hiểu nhiều hơn về thế nào là đam mê và hạnh phúc. Cám ơn anh!" Đính kèm là loạt ảnh cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam giản dị bên chiếc đàn tự chế từ "chiếc chậu nhôm cũ và đòn gánh nước".

Lý Nhã Kỳ chơi đàn bằng "chậu nhôm, đòn gánh nước"

Ngay sau khi được đăng tải, rất đông fan hâm mộ đã chia sẻ và tỏ ra thích thú với dụng cụ nghệ thuật độc đáo này. Bên cạnh những lời khen về sự giản dị, gần gũi của Lý Nhã Kỳ, không ít cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ tài năng của người đã sáng chế ra chiếc đàn "có 1-0-2" này.

Hình ảnh giản dị, gần gũi của Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi của fan hâm mộ

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)