SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ công khai cái kết đắng cho kẻ tung tin cô 'săn đất' mùa dịch ở Đà Lạt

Thứ sáu, 06/08/2021 20:34

Doanh nhân Lý Nhã Kỳ phản ứng gắt và cho biết kết quả xử lí của cơ quan chức năng dành cho kẻ tung tin cô thuê máy bay đưa 350 nghệ sĩ đi nghỉ dưỡng mùa dịch ở Đà Lạt.

Vào tháng 6/2021, Lý Nhã Kỳ vô cùng tức giận khi bị tung tin thuê 4 máy bay đưa 350 nghệ sĩ lên khu villa 7.000m2. Thời điểm đó, nữ diễn viên đã lên tiếng khẳng định mình bị vu khống, bịa đặt và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Nói là làm chứ không đơn thuần "rung cây doạ khỉ", sau hai tuần điều tra, Lý Nhã Kỳ cho biết, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định được thông tin và triệu tập người tung tin đồn kia đến làm việc. Tại cơ quan chức năng, người viết status bịa đặt thông tin liên quan đến Lý Nhã Kỳ đã nhận lỗi vì hành vi sai trái và nhận mức phạt 5 triệu đồng.

Lý Nhã Kỳ bị tung tin bịa đặt vào cuối tháng 6/2021 khiến danh dự của cô bị tổn hại

Chiều nay (6/8), Lý Nhã Kỳ có chia sẻ "căng đét" trên Facebook cá nhân. Nữ diễn viên khẳng định mỗi người phải có trách nhiệm với phát ngôn của mình, đừng vì lợi ích bản thân mà xem nhẹ giá trị của người khác: "Mọi công dân đều sống và làm việc theo pháp luật. Kỳ tin rằng mỗi người nên có trách nhiệm với phát ngôn của mình, đừng vì lợi ích bản thân mà xem nhẹ giá trị của người khác. Hiện cả nước đang tập trung chống dịch, chúng ta hãy cùng nhau tuân thủ chỉ thị của nhà nước và lan tỏa những điều có ý nghĩa".

Sau khi nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, nữ diễn viên đã có thể nhờ pháp luật trừng trị kẻ xấu

Đây cũng xem như là lời cảnh cáo của người đẹp họ Lý dành cho những ai dám manh nha ý định xấu, muốn hãm hại danh dự và uy tín của cô. Bởi một khi đã nói thì cô sẽ làm đến nơi đến chốn chứ không đùa cho vui.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới