SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đã khóc khi về thăm ông bà nội

Thứ tư, 11/01/2017 15:46

Dù bận rộn nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn dành thời gian về quê thăm hỏi, chúc Tết sớm ông bà nội và họ hàng.

Nhắc đến Lý Nhã Kỳ nhiều người sẽ phải "gật gù" thừa nhận rằng cô không chỉ có sắc mà còn có tài. Lý Nhã Kỳ từng được rất nhiều người nhớ đến khi tham gia diễn xuất, đặc biệt là trong phim "Mùa hè lạnh". Cô cũng là Cựu đại sứ du lịch Việt Nam và cách đây không lâu được sắc phong công chúa bộ tộc Mindanao. Ngoài ra, người đẹp họ Lý còn rất thành công với việc kinh doanh và kết thân với nhiều tỷ phú trên thế giới. Điều này, không phải người đẹp nào trong Vbiz cũng làm được.

Lý Nhã Kỳ ngồi dưới khi hỏi thăm sức khỏe ông nội

Nhưng đằng sau ánh hào quang, thành công đó thì Lý Nhã Kỳ là người sống rất tình cảm và giản dị. Cô từng mua du thuyền để báo đáp mẹ và chị ruột. Mới đây, "Công chúa" Lý Nhã Kỳ còn về quê để thăm hỏi ông bà nội và họ hàng những ngày cận Tết. Tại đây, Lý Nhã Kỳ mặc đồ đen giản dị, trang điểm nhẹ nhàng. Cô ngồi dưới khi nghe ông nội hỏi chuyện. Lý Nhã Kỳ còn cùng người thân đi thăm nhà thờ và thắp hương cho những người đã mất.

Chia sẻ về chuyến đi này, Lý Nhã Kỳ xúc động viết: "Có những giọt nước mắt làm cho trái tim của mỗi chúng ta sẽ ấm lên và hạnh phúc. Con khóc vì con rất vui khi con được làm con cháu của ông bà nội và làm con cháu của dòng họ Trần Văn. Con về Thái Bình cảm thấy lòng mình ấm hơn và con tin bố con ở thế giới bên kia cũng sẽ rất vui khi con đã thay bố về thăm ông bà nội và dòng họ. Gia đình con kính chúc ông bà nội mạnh khoẻ, sống lâu trăm tuổi. Chúc các ông, bà, cô, chú đón năm mới vui vẻ, hạnh phúc".

"Công chúa" Lý Nhã Kỳ mặc giản dị khi về thăm quê

Lý Nhã Kỳ thân thiện khi chụp ảnh với người thân ở quê

Cách nói lời cảm ơn mẹ của Lý Nhã Kỳ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới