SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đang tính đám cưới cho mình?

Thứ tư, 19/06/2013 10:31

Khoe những bức ảnh tự tay chuẩn bị bữa ăn cho mọi người, phải chăng Lý Nhã Kỳ đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ?

Khoe hàng hiệu, kim cương nhưng người yêu lại giấu kỹ   Mỗi khi nhắc tới doanh nhân, diễn viên Lý Nhã Kỳ, người đọc không chỉ choáng vàng về độ lấp lánh của kim cương và hàng hiệu "dát" trên người cô mà còn choáng váng bởi những câu nói bị cộp mác nổ của người đẹp.   Ngoài chuyện nổ về giá trị của những chiếc váy, hay xuất xứ của món đồ "khủng" trên người, Lý Nhã Kỳ còn là tác giả của 2 vụ "quăng bom" đình đám: Cô đã tổ chức buổi giao lưu về vai diễn trong bộ phim Hollywood Shanghai và phát ngôn: "Tôi là người có sức ảnh hưởng thế giới".   Ngoài việc khoe hàng hiệu, đồ kim cương giá hàng tỷ, Lý Nhã Kỳ còn mạnh bạo nói, cô là người "có sức ảnh hưởng ở thế giới", chẳng biết cô có tầm ảnh hưởng lớn thế nào, hay chỉ dừng ở mức độ chụp ảnh, bắt tay, ăn tối, dự tiệc với các nhân vật tên tuổi trên thế giới. Tuy nhiên, trước lời khẳng định chắc nịch này của "người đẹp quăng bom", công chúng lại được dịp cười trừ và thở dài ngao ngán vì độ nổ của cô.   Rất hay nổ về trang phục phụ kiện, quần áo, nhưng có một điều lạ là Lý Nhã Kỳ lại ít khi khi khoe về tình yêu của mình.   Người đàn ông bí mật gần đây nhất mà Lý Nhã Kỳ nhắc tới "qua loa" khi vướng vào sự cố với tài tử Tạ Thiên Hoa là người xuất thân trong một gia đình gia thế. Cô cũng chia sẻ thêm rằng, người yêu mình thuộc tuýp đàn ông đơn giản và không muốn xuất hiện trước truyền thông. Và trong tình yêu cô luôn tôn trọng quyền tự do của bạn trai mình.   Qua những tâm sự của Lý Nhã Kỳ, thì bạn trai hiện tại là người rất hiểu cô, dù cô đã phải trải qua biết bao scandal dư luận, thị phi, nhưng tình yêu của anh dành cho cô càng nhiều hơn.   Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Lúc mới quen nhau, tôi cũng có nói thẳng, nếu như anh cần một cô gái nũng nịu, một phụ nữ chăm chỉ làm bếp, quanh quẩn ở nhà, biết làm những điều lãng mạn thì đừng yêu em. Nhưng nếu anh cần một người có thể chia sẻ một điều bất kỳ khó khăn nào trong công việc, cuộc sống, thì em sẵn sàng. Anh ấy thấu hiểu và chấp nhận điều đó".   Trong mắt Lý Nhã Kỳ, bạn trai là một người rất tinh tế, luôn biết quan tâm, kể cả những điều nhỏ nhặt nhất. Có hôm, cô thức làm việc đến 4, 5 giờ sáng, viết status trên Facebook than mệt, anh lập tức nhắn tin động viên an ủi.   Trong mắt Lý Nhã Kỳ, bạn trai cô là một người tuyệt vời. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ tuyệt đối không khoe ảnh người yêu của mình, mọi thông tin về bạn trai dường như chỉ dừng lại ở những lời chia sẻ của cô.

"Đó là điều riêng tư nhất tôi có thể giữ riêng cho mình. Tôi cũng sợ mất người đàn ông của tôi chứ! Dại gì mà khoe ra. Tôi cũng có quy luật riêng trong chuyện tình cảm vậy!", Lý Nhã Kỳ nói.   Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ với những người giàu có, bản thân cô cũng rất giàu có nên rất nhiều người suy đoán, bạn trai hiện tại của Lý Nhã Kỳ hẳn là một người có địa vị cao chứ không phải là những người bình thường. Thế nên với bản chất khoe khoang của mình, Lý Nhã Kỳ mới giấu kỹ ảnh bạn trai như vậy.

Lý Nhã Kỳ đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ?

Lý Nhã Kỳ đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ?   Một thời gian qua,  Lý Nhã Kỳ rất ít khi khoe ảnh đi từ thiện. Tuy nhiên, gần đây sau scandal vào buồng lái phi công và mạo danh đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ lại khoe ảnh đi từ thiện. Trong đó có những bức ảnh cô tự tay chuẩn bị bữa ăn tình thương cho mọi người.   Phải chăng cô đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ? Sau hàng loạt các scandal Lý Nhã Kỳ đã cảm thấy mệt mỏi và muốn có một gia đình làm điểm tựa chốn bình yên cho mình.   Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ sẽ cố gắng là một đóa hoa hồng tươi thắm: “Mỗi ngày sẽ là 1 bông hoa và cuộc đời sẽ làm một bó hoa tươi thắm.     Phải chăng Lý Nhã Kỳ đã tính đến chuyện làm đám cưới? Bởi hiện tại công việc làm ăn của Lý Nhã Kỳ cũng rất thuận lợi, cô cũng không còn đảm trách chức đại sứ du lịch nữa, nên Lý Nhã Kỳ có thể toàn tâm toàn ý cho hạnh phúc của mình.   Trước đó, trong bài phỏng vấn đầu năm, Lý Nhã Kỳ đã từng chia sẻ rằng cô mơ ước mặc áo cưới: "Tôi rất thích được mặc áo cưới, nhưng cứ nghĩ đến khung cảnh trịnh trọng nhà trai nhà gái đứng hai bên… tôi thấy ngồ ngộ. Không biết có phải vì tôi quen cuộc sống độc thân lâu quá rồi hay không. Tôi mơ ước một đám cưới với không khí thoải mái", chị tâm sự.

Theo Phụ Nữ TPHCM