SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đáp gắt khi bị nói đăng ảnh gợi cảm để 'mồi trai': 'Cuộc đời ai, người đó cởi nha'

Chủ nhật, 26/09/2021 20:36

Không ngó lơ cho qua, Lý Nhã Kỳ lên tiếng đáp trả lại anti-fan dám xúc phạm mình.

Trong suốt thời gian thực hiện lệnh giãn cách xã hội, Lý Nhã Kỳ thường xuyên khoe hình ảnh đẹp không tì vết, kèm những khoảnh khắc vào bếp hay tập thể thao như truyền năng lượng tích cực cho mọi người. Mới đây, nữ diễn viên còn đăng ảnh khoe vòng eo con kiến và vòng một căng tràn nhựa sống với bra đen quyến rũ.

Dạo gần đây, Lý Nhã Kỳ rất chăm chỉ đăng ảnh quyến rũ của bản thân

Bên cạnh lời khen, một bộ phận anti-fan lại buông lời khiếm nhã với Lý Nhã Kỳ. Cụ thể, một người viết: "Ế suốt ngày đăng hình mặc bikini để trai cua chứ gì. Quần không cởi bỏ ra luôn đi còn mở cúc dở dở làm gì em?". Đáp lại người này, nữ diễn viên mỉa mai ngược: "Cái bạn đặt tên "Cuộc Đời" là thể hiện bạn đang không có cuộc đời cho chính mình, nên đi comment hèn hạ để mong cuộc đời người khác phải cởi giống bạn à? Thôi, cuộc đời ai người đó cởi nha, đừng lên tiếng, hèn hạ quá". Tiếp đó, khi một tài khoản khác bình luận: "Khoe trên cái eo chút được không?", cô cũng đáp gắt: "Già mặt mà não thì không có, nên cho đi học lại nhân phẩm cho con cháu không bị xấu hổ".

Lý Nhã Kỳ vừa khoe loạt ảnh cực quyến rũ với eo con kiến và vòng một nóng bỏng

Lý Nhã Kỳ liên tục đáp trả những bình luận khiếm nhã cho rằng cô khoe thân để cua trai

Nữ diễn viên thường xuyên đáp trả ồn ào từ cư dân mạng

Trước đó, Lý Nhã Kỳ nhiều lần bị soi mói nhan sắc, công kích khoe tài sản mùa dịch, hay bị trù ẻo không sinh được con... Dẫu biết thị phi là điều khó tránh khỏi với một người đẹp nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ nhưng cô vẫn không ngại lên tiếng đáp trả để bảo vệ bản thân.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới