SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đáp trả cực gắt khi bị chê già nua xập xệ ở tuổi 39

Thứ ba, 31/08/2021 08:31

Hiếm hoi lắm, Lý Nhã Kỳ mới lên tiếng đáp trả khiến anti-fan câm nín.

Trên facebook của mình mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng ảnh diện váy trắng điệu đà, thiết kế cắt khoét khoe khéo vòng 1 lấp ló đầy quyến rũ.

Nhan sắc Lý Nhã Kỳ ở độ tuổi U40 nhanh chóng được dân tình dành nhiều sự chú ý.

Bên cạnh hình ảnh xinh đẹp, Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ: "Kỳ thấy câu này hay. Không biết các bạn có giống Kỳ không? Cuộc sống rất tuyệt vời nếu bạn biết sống và dám sống. Hãy thử 'sống' như cách mình muốn, sống từ hôm nay, để sau này khi vốn thời gian của bạn cạn kiệt, bạn sẽ không phải hối tiếc vì chưa kịp làm quá nhiều điều, ngay cả những điều rất nhỏ nhoi và những điều rất lớn."

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc xinh đẹp trong hình ảnh mới.

Dưới bình luận, nhiều người khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ. Bên cạnh đó, cũng có người bình luận kém duyên: "Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị".

Ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã đáp trả: "Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha".

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị chê già nua, xập xệ.

Nhan sắc khiến bao người mê mẩn của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 39.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới