SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị chỉ trích 'điệu', cố tình ép giọng nói

Thứ năm, 08/10/2020 15:51

Trước những chỉ trích của anti-fan, Lý Nhã Kỳ đã giải thích về tính cách và giọng nói của mình.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã livestream với người hâm mộ khi đang ở biệt phủ của mình. Cô cho biết cuộc sống ở biệt phủ rất bình yên vì cảnh đẹp, cây cối xanh tốt, có rất nhiều các loại chim hót.

Tuy nhiên cách nói chậm rãi có phần trịnh trọng nên Lý Nhã Kỳ thường xuyên bị nhiều người chỉ trích cho rằng cô đang cố bẻ đi giọng nói và quá "điệu đà" trong cách giao tiếp.

Vì vậy, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" nhanh chóng đính chính: "Nếu như biết Kỳ từ xưa đến nay, thì ai cũng hiểu chất giọng của Kỳ là giọng thật. Giọng nói chậm, có phần ngọng và đớt, chứ không phải Kỳ điệu đâu. Mình không có điệu. Mình rất muốn nói chuyện giọng lưu loát như mọi người nhưng rất là mệt vì không biết tại sao lại cứ nói chậm đến như vậy".

Lý Nhã Kỳ khẳng định giọng mình là giọng thật chứ không cố tình nói điệu.

Để giải thích cho việc ăn nói chậm rãi khiến người khác khó chịu, Lý Nhã Kỳ cho hay vì mới ở Đức về. Khoảng thời gian dài giao tiếp bằng ngôn ngữ khác nên làm cho cô "cứng lưỡi" khi nói chuyện bằng tiếng Việt trở lại.

Trong khoảng thời gian hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã cố gắng nói chuyện một cách lưu loát hơn rất nhiều so với thời gian trước đây. Ngoài ra, cô còn hài hước chia sẻ đã từng có rất nhiều người nói xấu sau lưng mình chỉ vì việc giao tiếp chậm chạp.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng nhận được nhiều lời khen dễ thương, lầy lội. Thậm chí, nhiều đồng nghiệp còn đặt cho cô là "Lý Nhã Lầy".

Lý Nhã Kỳ được khen dễ thương, đáng yêu, lầy lội.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới