SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đáp trả thẳng thắn với anti-fan khi bị nói 'không lo làm từ thiện'

Chủ nhật, 25/07/2021 11:20

Dù là một nghệ sĩ luôn có hành động thiết thực hỗ trợ người gặp khó khăn, thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn bị nhắc "không lo làm từ thiện" suốt ngày khoe khoang trên mạng xã hội.

Vừa qua, trên trang cá cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ khoe bộ ảnh đã thực hiện chào đón tuổi mới, với nhan sắc ngọt ngào gây thương nhớ. Nữ diễn viên ghi điểm bởi vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, đặc biệt là nụ cười tỏa nắng.

Người đẹp lựa chọn váy hoa đơn giản kết hợp cùng kiểu tóc uốn nhẹ tạo hình ảnh ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ, sang trọng. Gương mặt rạng rỡ, nước da trắng sáng không tì vết, chỉ trang điểm rất nhẹ.

Mừng tuổi mới, Lý Nhã Kỳ đã thực hiện bộ ảnh thu hút cư dân mạng.

Cô chia sẻ năm nay sinh nhật chỉ có một mình.

Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã dành lời khen cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Lý Nhã Kỳ, tuy nhiên chuyện không có gì để tranh cãi nếu như một tài khoản bất ngờ mỉa mai khi cho rằng cô đang quá khoe khoang, không lo chống dịch. Người này viết: "Cả nước đang gồng mình chống dịch. Khoe tâm đức cùng với mọi người dân chia sẻ nhiều người nghèo khổ quá, còn mình suốt ngày khoe khoang". Trước những mỉa mai từ anti-fan, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia đã đáp trả thẳng thắn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Bất ngờ bị móc mỉa, Lý Nhã Kỳ liền đáp trả: "Xin lỗi nha, tôi làm công đức tôi cũng không khoe và cũng không cần báo cáo cho chị biết nha. Còn đây là cảm xúc của tôi với bạn bè chứ không khoe chị nha. Chị bớt lại giúp".

Trong showbiz thời gian qua không chỉ có Lý Nhã Kỳ, mới đây Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng đáp trả khi bị nói không làm từ thiện. Trước ý kiến này, nam diễn viên hài không bỏ qua mà ngay lập tức trả lời với thái độ thẳng thắn: "Dạ không phải nhiệm vụ của em, em rảnh thì làm, không thì thôi".

Về phía Việt Hương, bị nói "kinh doanh nghề từ thiện" giữa mùa dịch, cô không khỏi bức xúc đáp lại.

Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ đã đứng ra làm các công việc từ thiện để giúp đỡ công tác phòng chống dịch. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà những sao Việt không công khai từ thiện giữa mùa dịch gặp không ít sự soi xét từ dư luận, thậm chí là bị chỉ trích với lời lẽ nặng nề.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới