SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đẹp quyền lực, lộng lẫy trong lễ sắc phong công chúa

Thứ năm, 15/12/2016 13:17

Từ 9h sáng đến 5h chiều ngày hôm qua 14/12/2016, đã diễn ra nghi thức sắc phong công chúa bộ tộc Mindanao của Lý Nhã Kỳ tại thành phố Davao - Philippines.

Nghi lễ sắc phong công chúa của Lý Nhã Kỳ được chính quyền bộ tộc Mindanao tiến hành theo các thủ tục văn hoá riêng của bộ tộc Mindanao, tất cả gia đình hoàng tộc đều tề tựu đông đủ chứng kiến giây phút này. Đại diện các vùng miền tới tham dự, đều mặc lễ phục riêng của vùng miền của mình. Lễ sắc phong cũng được bảo vệ nghiêm ngặt bởi một đội ngũ an ninh hùng hậu nhằm đảm bảo cho nghi lễ diễn ra trọn vẹn nhất.

Sau các nghi thức cầu nguyện, mong chờ một cuộc sống hoà bình, tốt lành và bình an, tên Lý Nhã Kỳ đã được những người của bộ tộc hô vang và cô xuất hiện trên trên sân khấu với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy.

Lý Nhã Kỳ được chăm sóc, đón rước theo nghi lễ hoàng gia

Người đẹp Việt lộng lẫy và quyền lực trong buổi lễ sắc phong công chúa

Tình cảm của người dân Mindanao đã thực sự dành trọn vẹn cho Lý Nhã Kỳ khi cô nở nụ cười thân thiện với từng người dân, và phát biểu rằng, cô đã biết những vất vả của người dân về đến Davao dự sắc phong, cô trân trọng tình cảm của từng người dành cho mình và nhấn mạnh với trái tim luôn ấm nóng của mình, cô mong muốn sẽ góp phần cùng mang đến những điều tốt đẹp cho Mindanao. Đặc biệt, mặc dù tên gọi Lý Nhã Kỳ không dễ phát âm đối với người Midanao, nhưng hầu hết họ đã thuộc tên và phát âm rất chuẩn tên công chúa, luôn nhắc đến Lý Nhã Kỳ với sự kính trọng “Princess”.

Tại nghi lễ sắc phong, Lý Nhã Kỳ được đặt ngồi chính giữa trên sân khấu với vẻ đẹp uy nghi, trên ghế phủ sắc vàng đồng hoàng gia, biểu thị sự trọng thị và tôn nghiêm với vai trò của cô. Hoàng gia cũng cử một số người phục vụ luôn bên cạnh săn sóc Lý Nhã Kỳ, liên tục giúp cô chỉnh sửa váy áo uy nghiêm trước người dân, săn sóc cô khi cần.

Cận cảnh vẻ đẹp "vạn người si mê" của công chúa Lý Nhã Kỳ

Click xem thêm: Nhan sắc 'công chúa' Lý Nhã Kỳ được ca ngợi quý phái, hoàng gia

Mr Ngao, Photo: Khoa Nguyễn/Mr AT (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới