SAO » Chuyện làng sao

Lý Nhã Kỳ đẹp ưu tư, yêu kiều ở Indonesia

Thứ ba, 18/03/2014 09:08

(Ngoisao.vn) - Lý Nhã Kỳ bất ngờ xuất hiện với một hình ảnh khác lạ so với những hình ảnh lộng lẫy công chúng vẫn thấy ở các fashion show.

Nhân chuyến công tác ở Indonesia, Lý Nhã Kỳ đã tranh thủ chụp bộ ảnh tại một ngôi nhà cổ ở xứ sở này. Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm Marchesa với đường riềm ren cổ yêu kiều gợi cảm vừa sang trọng, đài các quý cô vừa có gì đó đầy mộc mạc và thoáng những ưu tư. Bối cảnh chụp tại nhà cổ với màu sắc trầm mặc, tịnh mịch của căn nhà như tôn thêm nét mộc mạc mà yêu kiều của kiều nữ.

Trong bộ hình này, Lý Nhã Kỳ đã khoe được vẻ đẹp nhẹ nhàng và thể hiện được một góc tâm hồn giản đơn, bình dị nhưng vẫn ẩn chứa nét ưu tư vô hình phảng phất trên gương mặt tạo cho cô nét quyến rũ thật đặc biệt.

Phong cách sang trọng mà dung dị trong bộ hình tại căn nhà cổ ở Indonesia của Lý Nhã Kỳ khiến mọi người có chút hoài niệm xa xôi về hình ảnh của một tiểu thư cổ điển, đầy mơ mộng. Điều đó càng được khắc họa rõ rệt hơn khi cô phối hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển, chiếc đầm Marchesa tiểu thư và đôi bông tai kim cương thương hiệu Paolo Piovan rủ dài với điểm nhấn là viên ngọc trai màu trắng giúp gương mặt Lý Nhã Kỳ quý phái, kiêu kỳ hơn. Chiếc nhẫn mặt ngọc trai của thương hiệu Prologue cũng là một điểm nhấn cho hình ảnh quý phái ấy .

Photo: Tâm Phạm Makeup: Sơn Tùng

Lê Anh